Mắt Bồ Câu Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về Mắt Bồ Câu

Mắt bồ câu là mắt như thế nào? Và người có đôi mắt bồ câu thì có tính cách ra sao? Đây là đôi mắt vốn được coi là “chuẩn đẹp” của vẻ đẹp Á Đông, tuy nhiên để hiểu được rõ hơn về tính cách cũng như cuộc sống của người có đôi mắt bồ câu thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

MẮT BỒ CÂU LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Mắt bồ câu là đôi mắt đẹp, to tròn, hai mí rõ ràng cộng với hàng lông mi cong tạo cho ta cảm giác đôi mắt to, khỏe, long lanh. Đây được xem là đôi mắt chuẩn mực và được rất nhiều cô gái mong muốn có được.

Cách nhận biết đôi mắt bồ câu đúng chuẩn

  • Là cặp mắt to và tròn hơn những đôi mắt khác
  • Phần nhãn cầu to, tròn xoe tiếp xúc vừa vặn với hai bờ mắt.
  • Lòng trắng pha màu vàng rất nhạt
  • Mắt 2 mí rõ, đều đẹp, lông mi đen, dài và cong vút
  • Cặp mắt không có vết chân chim, quầng thâm hay bọng mỡ mắt, da chùng mỡ thừa
  • Khoảng cách giữa lông mày bằng khoảng cách của 2 mắt
  • Đuôi mắt hơi cong nhẹ lên phía trên tạo sự cuốn hút cho đôi mắt
  • Nhìn vào đôi mắt luôn thấy sự tinh nhanh, long lanh như ngọc
Mắt Bồ Câu Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về Mắt Bồ Câu
Mắt Bồ Câu Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về Mắt Bồ Câu

MẮT BỒ CÂU ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

1. Về thẩm mỹ

Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định: Bất kỳ ai sở hữu mắt bồ câu cũng nên cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vì đây là nét đẹp mà không phải ai cũng có được – Là chuẩn mực của đôi mắt đẹp mà bất kỳ ai cũng ao ước phải có được.

Đối với người Á Đông, mắt bồ câu – đặc biệt là ở nữ, được xem là một nét đẹp chết người tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Nhất là ở những khuôn mặt có nhiều khuyết điểm thì mắt bồ câu chính là tâm điểm chú ý làm lu mờ đi những khuyết điểm đó. Nói chung, đây là đôi mắt giành được nhiều mỹ cảm của mọi người.

2. Về nhân tướng học

Trong nhân tướng học, người ta quan niệm: Hầu hết người có mắt bồ câu (kể cả nam và nữ) đều có tính cách phóng khoáng, tâm hồn bao dung và có tính hướng thiện.

Một số ít khác có xu hướng thay đổi tâm tính do nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cụ thể hơn thì:

  • Con gái mắt bồ câu

Đàn bà, con gái mắt bồ câu thường là người hiều dịu, nhẹ nhàng và có một gu thẩm mỹ rất tốt. Bên cạnh đó, họ cũng là người rất thông minh, luôn nhạy bén trong mọi vấn đề.

Chính vì thế, trong công việc họ rất được trọng dụng, dễ có sự thăng tiến cao trong sự nghiệp. Trong hôn nhân, chờ bản tính nhẹ nhàng mà bạn có khả năng vun vén gia đình rất tốt.

  • Con trai có mắt bồ câu thì sao?

Đàn ông, con trai có mắt bồ câu khá là hiếm nhưng nếu bạn nằm trong số khá hiếm đó, thì có lẽ bạn là một người nhã nhặn, hết sức là điềm tĩnh.

Cuộc sống của bạn rất ít gặp thăng trầm và đường công danh thì khá thuận lợi. Đặc biệt trong hôn nhân, bạn là một người chồng lý tưởng mà nhiều chị em mong ước.

Cuộc sống của bạn rất ít gặp thăng trầm và đường công danh thì khá là thuận lợi

“Đẹp về thẩm mỹ, tốt trong tướng số, đôi mắt bồ câu trở thành một niềm ao ước của rất nhiều người. Trở thành xu hướng thẩm mỹ rầm rộ của giới trẻ hiện nay.”

Trên đây là những thông tin về xem tướng mắt bồ câu được những chuyên gia tổng hợp dựa trên kiến thức của thuật xem tường.

Có thể cách xem tướng này không đúng 100% nhưng rõ ràng người sở hữu mắt bồ câu vẫn được xem là may mắn hơn về mọi mặt so với các tướng mắt khác.

banner cắt mí

LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC ĐÔI MẮT BỒ CÂU ĐẸP, CHUẨN?

Có rất nhiều cách để có được đôi mắt bồ mắt như trang điểm, dùng những dụng cụ trang điểm như chỉ tạo mí. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp tạm thời và thường tiềm ẩn rất nhiều sự rủi ro cho mắt.

Hiện nay, có 2 phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là cắt mí và bấm mí.

1. Bấm mí mắt

Phương pháp này dùng kỹ thuật tạo nếp mí rất tiên tiến bằng cách tạo sự liên kết bền vững giúp da mí mắt và sụn mi, được cố định bằng chỉ thẩm mỹ thông qua những điểm bấm, để khi mở mắt sẽ hình thành được nếp mí mới. Ngoài ra, do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giữ nếp mí lâu dài, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Đây được xem là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá là đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không gây ra đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Chỉ trong khoảng 15 đến 20 phút bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, trẻ trung, nếp mí đều đẹp, đường line mí tự nhiên, đôi mắt sẽ trở nên cuốn hút dễ thương, làm nổi bật hơn gương mặt của bạn.

Ưu điểm lớn nhất của việc tạo hình mắt bồ câu là: không cần dùng dao kéo, không cắt rạch, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2. Tạo mắt bồ câu nhờ công nghệ cắt mí

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ giúp tạo hình hai mí cho đôi mắt cũng như khắc phục triệt để da thừa, mỡ mí mắt. Qua đó, mang lại đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên và thu hút.

Cắt mí chính là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu cặp mắt bồ câu hai mí vĩnh viễn.

Đối tượng áp dụng:

Những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn những lại gặp nhiều khuyết điểm về mỡ mí mắt, da chùng, mắt 1 mí, sụp mí hay mắt to mắt nhỏ,…

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Kỹ thuật thực hiện

Các bác sĩ sẽ rạch ra 1 đường rất nhỏ tại mí mắt, bóc tách đi mỡ thừa, da chùng xung quanh và tạo ra nếp mí mới.

Cuối cùng, dùng chỉ thẩm mỹ để khâu đường rạch ban đầu nhằm đảm bảo khi hồi phục không để lại sẹo và tạo nên một nếp mí hoàn hảo.

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang sở hữu độc quyền hàng loạt công nghệ nhấn và cắt mí tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Điều này đã được chứng minh bởi hàng nghìn khách hàng thực hiện tại đây.

Bên cạnh đó, Gangwhoo còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn, tay nghề cao.

Đặc biệt, đây còn là nơi duy nhất có chính sách bảo hành nếp mí lên tới 10 năm, giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ mắt.

!Lưu ý: Tùy theo đối tượng cũng như mong muốn của khách hàng, các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp tại hình mắt dáng bồ câu phù hợp.

Do vậy, để biết chính xác trường hợp của mình nên bấm hay cắt mí? Các bạn nên tới trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được thăm khám, tư vấn cũng như tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *