Cắt Mí Mắt Bị Trợn Có Sửa Được Không?

Khi nghĩ đến thẩm mỹ mắt, nhiều người sẽ thường nghĩ ngay đến đôi mắt rõ mí đẹp hài hòa, mang đến vẻ đẹp nội tâm cuốn hút cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp cắt mí mắt bị trợn không chỉ làm ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn làm nhiều người lo lắng. Cùng xem nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả và an toàn nhé.

CẮT MÍ MẮT BỊ TRỢN: 3 NGUYÊN NHÂN LÀM ĐÔI MẮT KÉM DUYÊN

Bất cứ một phương pháp thẩm mỹ nào cũng có tính 2 mặt của nó. Nếu như thẩm mỹ mắt mang lại cho khách hàng “cửa sổ tâm hồn” long lanh thì đâu đó cũng có người đang “đau đầu” về mặt trợn, mắt biến chứng sau khi cắt mí.

Vấn đề mấu chốt để xuất hiện tình trạng mắt bị trợn chính là do chọn lựa không đúng địa điểm thẩm mỹ mắt, thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề kém, ứng dụng kỹ thuật không đúng.

Hiện tượng mắt bị trợn ngược, mí mắt không nhắm liền được gây ra tâm lý vô cùng hoang mang cho khách hàng. Đặc biệt là đối với những người có nhu cầu “làm đẹp” thì bỗng chốc sẽ trở thành “thảm họa thẩm mỹ”.

Nỗi ám ảnh mặt trợn, mắt bị biến chứng và những hình ảnh hưởng sau thẩm mỹ kéo dài dai dẳng. Khi nằm trong trường hợp này, khách hàng phải thực sự bình tĩnh, mà tìm cách khắc phục nhanh chống cắt mí mắt bị trợn thay vì lo lắng.

Cắt Mí Mắt Bị Trợn
Cắt Mí Mắt Bị Trợn

NGOÀI CẮT MÍ MẮT BỊ TRỢN, CÒN GẶP NHIỀU TÌNH TRẠNG KHÁC

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Ngoài tình trạng cắt mí mắt bị trợn, có rất nhiều biến chứng khác có thể xảy ra với cùng một nguyên nhân nêu trên. Trong đó có thể kể đến:

+ Mí mắt quá to, gây mất tính thẩm mỹ, làm đôi mắt thiếu đi tự nhiên và không được hài hòa với gương mặt.

+ Mắt không thể khép kín mí, do phẫu thuật hỏng làm cho bờ mi không còn đường cong tự nhiên mà bị gồ, lật.

+ Mí mắt sưng, tím kéo dài, đây là một dấu hiệu chứng tỏ đôi mắt của bạn không hồi phục theo đúng thời gian cho phép.

+ Mí mắt bị nhiễm trùng, thâm đen, và luôn bị rỉ máu kéo dài, không có dấu hiệu liền da

GIẢI PHÁP SỬA CẮT MÍ MẮT BỊ TRỢN HIỆU QUẢ 100%

Nhiều khách hàng thắc mắc liệu cắt mí mắt bị trợn có sửa được không? Thì hãy yên tâm, bởi những sự cố cắt mí lỗi đều có thể khắc phục.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, các trường hợp cắt mí mắt bị trợn dù ở cấp độ nhẹ hay nặng hoàn toàn có thể sửa chữa thành công lấy lại đôi mắt 2 mí cân đẹp như mong muốn.

Dựa trên những kỹ thuật: Lấy mỡ, cắt mí,… các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục tình trạng cắt mí bị lỗi. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào trường hợp khác nhau, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

banner cắt mí

Trường hợp 1: Cắt mí mắt không đều bị trợn hoặc quá to

Với trường hợp thẩm mỹ mắt lỗi làm mắt không đều, trợn, xếch,… các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ tiến hành chỉnh sửa với kỹ thuật ghép da bổ sung.

Kỹ thuật này sẽ giúp làm đầy phần da mí bị cắt quá mức trước đấy, đồng thời phục hồi cơ nâng mi cũng như tình trạng co kéo của mí mắt.

Lưu ý: Phần da cấy ghép được lấy từ mô tụ thân nên sẽ đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Trường hợp 2:  Cắt mí mắt bị sâu, mí bị chùng hoặc sụp

Để đẩy lùi tình trạng trên, các bác sĩ tại Gangwhoo sẽ tiến hành treo cơ nâng mi để giúp cho mí mắt phục hồi tốt hơn.

Tiếp tới, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí, giúp xóa bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa mí mắt mà lần sửa mí mắt hỏng chưa thực hiện triệt để. Vì thế, giúp khách hàng có mắt 2 mí to tròn, rõ nét và tự nhiên hơn.

Trường hợp 3: cắt mí lỗi khiến mắt bị sẹo

Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ sẽ loại bỏ toàn bộ phần xơ cứng gây ra sẹo do đường cắt mí cũ trước đó.

Tiếp tới, tiến hành tạo hình nếp mí mới phù hợp và dùng chỉ thẩm mỹ. Tiếp tới, nếu cần thiết, các bác sĩ sẽ tiếp tục tạo nếp mí mới theo mong muốn của khách hàng.

Ngoài ra, các bạn cũng nên dùng thêm những loại thuốc bôi mờ sẹo theo chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

CẮT MÍ MẮT Ở ĐÂU ĐẸP, TRÁNH TÌNH TRẠNG CẮT MÍ MẮT BỊ TRỢN?

Để giúp khách hàng khắc phục tình trạng mí mắt bị trợn sau khi cắt, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo với tay nghề cao, chuyên môn giỏi của Bác sĩ đã giúp rất nhiều khách hàng thoát khỏi nỗi lo mí to, tìm lại đôi mắt đẹp như ý. Ngoài ra, đây còn là cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt mí 4 trong 1 Plasma giúp mắt đẹp hút mọi ánh nhìn, hạn chế tối đa những biến chứng không mong muốn về sau.

Đến đây cắt mí, khách hàng có thể yên tâm bởi:

  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên giàu chuyên môn, mang lại hiệu quả tối ưu
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Không băng bó vết thương, không kiêng cữ, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Nếu muốn cắt mí để làm đẹp đôi mắt hoặc chẳng may cắt mí mắt bị trợn sau khi cắt, vui lòng nhấc máy lên gọi đến cho chúng tôi theo Hotline 0931.780.090 hoặc nhấp vào “Đăng Ký Tư Vấn” để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trong thời gian sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *