Cắt Mí Mắt Đẹp Tại Quảng Ngãi

Điểm qua các tỉnh miền Tây, có thể thấy Quảng Ngãi là một trong những tỉnh thành có nền kinh tế khá là ổn định. Ngoài các lợi thế về trồng trọt, chăn nuôi. Nơi đây còn có tiềm năng phát triển về du lịch. Ấy vậy mà ngành thẩm mỹ nơi đây vẫn không mấy nổi bật. Vì vậy rất nhiều chị em mất đi cơ hội được cắt mí mắt đẹp tại Quảng Ngãi.

THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NHỮNG CƠ SỞ THẨM MỸ CẮT MÍ MẮT ĐẸP TẠI QUẢNG NGÃI

Hiện tại Quảng Ngãi đang từng bước đẩy mạnh phát triển nông nghiệp để củng cố nền kinh tế khu vực. Vì vậy tại đây vẫn chưa có kế hoạch đầu tự phát triển ngành thẩm mỹ. Chính vì vậy mà những cơ sở thẩm mỹ tại đây còn rất là hạn chế. Và câu hỏi đặt ra là những cơ sở cắt mí mắt đẹp tại Quảng Ngãi có thực sự tốt không.

Rất nhiều chị em đã có một giải pháp bằng việc “đổ bộ” lên TPHCM để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chính mình. Tại đây nhiều chị em đã quyết định tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Phải nói đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em tỉnh thành.

Bởi lẽ nơi đây cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ làm đẹp, giúp chị em có thể thỏa sức làm đẹp như mong muốn của chính mình. Đặc biệt với dịch vụ cắt mí mắt sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ.

Cắt Mí Mắt Đẹp Tại Quảng Ngãi
Cắt Mí Mắt Đẹp Tại Quảng Ngãi

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ ĐẢM BẢO HƠN CÁC CƠ SỞ CẮT MÍ MẮT ĐẸP TẠI QUẢNG NGÃI

Trên thực tế Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã và đang có được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Trong đó có thể thấy trên những diễn đàn làm đẹp hội chị em luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ. Minh chứng là những đánh giá, phản hồi tích cực về Bệnh viện thẩm mỹ của các chị em.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Và lý do mà Bệnh viện thẩm mỹ được chị em tin chọn hơn những cơ sở cắt mí mắt đẹp tại Quảng Ngãi. Là vì Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Còn thường xuyên đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng và kế hoạch cập nhật xu hướng thẩm mỹ.

Đối với dịch vụ cắt mí mắt Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn đề cao chất lượng hiệu quả lên hàng đầu. Trong đó chất liệu để cắt mí mắt được sử dụng đều thuộc loại cao cấp. Được nhập khẩu trực tiếp và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ)kiểm chứng an toàn.

Công thêm nơi đây có đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trọng ngành thẩm mỹ. Sẽ giúp cho chị em hoàn toàn an tâm vào kết quả thẩm mỹ mắt mà mình đạt được.

QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT NHƯ THẾ NÀO TẠI GANGWHOO?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Đây là bước đầu tiên của một quy trình cắt mí đạt chuẩn. Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp trên đôi mắt của bạn để đánh giá được chính xác tình trạng cũng như những khuyết điểm của mà mắt bạn gặp phải như mắt 1 mí, nhiều nếp nhăn, mí mắt không đều…Tùy vào dáng mắt, nguyện vọng của khách hàng, mà bác sỹ sẽ tư vấn, lựa chọn nếp mí cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt nhất.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng da mí mắt

Để đảm bảo mọi thứ được vô trùng, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng da mí mắt của bạn trước khi tiến hành thực hiện. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê vô cảm tại vùng mí mắt, giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện cắt mí.

Bước 3:  Tiến hành cắt mí mắt

Bác sĩ dùng dụng cụ cắt mí mắt chuyên dụng nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, da thừa ở mí mắt. Đồng thời tạo mí mắt thứ 2 cho bạn một cách nhanh chóng, an toàn, hạn chế xâm lấn, chảy máu,… hết sức an toàn.

Cuối cùng ở bước này, bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch theo đường mí mắt mới đảm bảo không để lại bất cứ dấu tích nào sau cắt mí mắt (không để lại sẹo).

Bước 4: Hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu

Đây là bước cuối cùng trong quy trình cắt mí mắt quyết định không nhỏ đến sự thành công của mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt nói chung và cắt mí mắt nói riêng.

Ở bước này, bác sỹ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc mắt tại nhà giúp quá trình phục hồi sau cắt mí mắt diễn ra nhanh nhất. Sau đó, bạn có thể ra về luôn, mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI CẮT MÍ MẮT

Chườm đá liên tục trong 2 ngày đầu

Thông thường sau phẫu thuật lấy mỡ thì toàn bộ vùng mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng tấy, bầm tím. Và để tiêu sưng, giảm bầm xuống mức thấp nhất chúng ta có thể dùng túi chườm lạnh để chườm liên tục trong 2 ngày đầu tiên.

Lưu ý: Nếu không có túi chườm khách hàng có thể bọc đá vào chiếc khăn bông sạch và chườm nhẹ nhàng. Không nên chườm trực tiếp lên vết thương, chỉ nên chườm xung quanh vùng mắt.

Vệ sinh mắt sạch sẽ

Đây là khâu chăm sóc sau lấy mỡ mí mắt cực kỳ quan trọng để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng, hạn chế đau sưng và rút ngắn thời gian hồi phục. Cụ thể trong những ngày  đàu mới tiểu phẫu lấy mỡ chúng ta nên giữ mắt khô ráo, vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước muối sinh lý.

Không tác động lực mạnh lên mắt, không sờ nắn, va chạm

Để tránh vết thương bị ảnh hưởng, chỉ bị bung tuột trong thời gian chờ phục hồi hoàn toàn chúng ta nên kiêng vận động mạnh, không tác động lực lên mắt và không sờ nắn, va chạm.

Chú ý chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phục hồi vết thương. Các bác sĩ khuyến cáo: Trong những ngày đầu mới phẫu thuật kiêng ăn các loại hải sản, đồ nếp, thực phẩm có nhiều đường và nhóm đồ ăn dễ gây sẹo lồi….Tốt nhất nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nước ép trái cay và uống đủ 1.5 – 2 lit nước/ngày.

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Không trang điểm vùng mắt

Hóa chất của mỹ phẩm hay cặn trang điểm sẽ khiến cho vết thương trở nên nghiêm trọng và là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm. Vậy nên, khi vết thương chưa thật sự lành lạnh hoàn tòn thì khách hàng chúng ta lưu ý tuyệt đối không nên trang điểm hay dùng các sản phẩm chăm sóc vùng mắt.

Qua những thông tin mà Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn tốt hơn những cơ sở cắt mí mắt đẹp tại Quảng Ngãi. Và nếu bạn đang mong muốn có được vẻ ngoài như ý. Đừng có ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ ngay Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *