Hốc Mắt Sâu Đẹp Hay Xấu? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hốc mắt sâu chính là “điểm trừ” cho khuôn mặt, là một “gánh nặng” cho nhan sắc. Vì vậy, việc phải “sống chung” với đôi mắt sâu trũng, kém sắc làm cho nhiều người ám ảnh. Nhưng cũng đừng có quá lo lắng! Bởi bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cách chữa hốc mắt sâu hiệu quả 100%. Để giúp các bạn khắc phục được tình trạng hốc mắt sâu trũng, u ám. Mang lại cho bại 1 đôi mắt trẻ trung, đầy ma lực. Cùng theo dõi nhé!

HỐC MẮT SÂU LÀ GÌ? CÁCH NHẬN BIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Hốc mắt sâu là tình trạng đôi mắt trũng sâu xuống dưới, mắt bị thụt sâu vào bên trong và lõm hơn bình thường, có thể kèm theo hiện tượng quầng thâm. Đây là vùng da nhạy cảm nhất trên gương mặt, vì thế hốc mắt sâu thường được cho là cảnh báo sự tác động của lão hóa, mất nước, thiếu ngủ hoặc những vấn đề về sức khỏe khác.

Bạn có thể dễ dàng nhận diện được tình trạng hốc mắt sâu thông qua những dấu hiệu sau:

  • Vùng da dưới mắt bị rỗng, trũng sâu xuống dưới làm lộ dáng nhãn cầu
  • Hiện tượng này có thể đi kèm với quầng thâm đen dưới mắt
  • Vùng da mỏng xuất hiện dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ
  • Ánh nhìn lờ đờ, mệt mỏi

Bạn có thể nhận ra sự xuất hiện của hốc mắt sâu kể từ khi bước qua độ tuổi 35 – 40. Cũng có trường hợp mắt trũng từ bé do gen di truyền, tuy nhiên tình trạng này không phổ biến ở Việt Nam. Nếu như bạn không chú ý chăm sóc đôi mắt thì tình trạng này sẽ diễn biến ngày càng tệ hơn, ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ gương mặt.

Hốc Mắt Sâu
Hốc Mắt Sâu

NGƯỜI CÓ HỐC MẮT SÂU ĐẸP HAY SẤU?

Quan niệm đẹp hay xấu sẽ phụ thuộc vào chuẩn mực của từng người, từng quốc gia và từng vùng văn hóa. Đối với mắt sâu cũng vậy, có rất nhiều ý kiến trái chiều xét trên cả góc độ thẩm mỹ và tướng số.

1. Đánh giá hốc mắt lõm sâu dưới góc độ thẩm mỹ

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Đôi mắt sâu hun hút là do mệt mỏi, lão hóa kèm theo quầng thâm và nhăn nheo chắc chắn sẽ làm cho khuôn mặt trở nên kém sắc hơn. Tuy nhiên, với những đôi mắt sâu tự nhiên thì quan niệm đẹp – xấu hoàn toàn có thể thay đổi và không có bất cứ quy chuẩn nào.

Mắt lõm sâu thường phổ biến ở người phương Tây do bản thân cấu trúc xương hốc mắt của họ sâu hơn bình thường. Mắt sâu nếu ở trong tổng thế một gương mặt hài hòa, sắc nét thì càng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Thật vậy, ai mà không cảm thán trước vẻ đẹp của Angelina Jolie – người đàn bà nóng bỏng nhất hành tinh, nàng ca sĩ tài năng katy Perry hay bông hồng xinh đẹp Selena Gomez. Họ đều sở hữu một hốc mắt sâu hút hồn làm cho người đối diện không thể rời mắt.

Về phía nam giới, ai mà không đổ gục trước ánh nhìn của chàng diễn viên điển trai Zac Efron, cựu thành viên tài năng của nhóm nhạc One Direction- Zayn Malik hay anh chồng cũ của Miley Cyrus – Liam Hemsworth.

Tất cả họ đều có một điểm chung là đôi mắt sâu thẳm, ấm áp nhưng lại vô cùng nam tính.

Hầu hét các sao US – UK sở hữu đôi mắt trũng sâu đều có nhan sắc vô cùng là xuất chúng. Tuy nhiên, với người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì dưỡng như dáng mắt lõm vào trong lại là một khuyết điểm nghiêm trọng khiến cho khuôn mặt trông già, mệt mỏi và kém thẩm mỹ đi rất nhiều.

2. Đánh giá mắt sâu nam, phụ nữ dưới góc độ tướng số

Mắt lõm sâu là đặc điểm nhân tướng học bộc lộ rất nhiều ý nghĩa về tính cách cũng như tình duyên và sự nghiệp. Nam giới và nữ giới sở hữu hốc mắt bị thụt sâu vào trong sẽ tiết lộ một số đặc điểm về tướng số như sau:

Với đàn ông có hốc mắt sâu

“Rậm râu sâu mắt” – câu tục ngữ để chỉ những người đàn ông có tướng làm quan. Hay nói cách khác, nam giới mắt sâu thường là những người tài giỏi, có tư duy đầu óc. Họ biết quan sát, biết nhìn xa trông rộng nên rất dễ thành công trong sự nghiệp.

Về chuyện tình cảm, đàn ông mắt trũng sâu thường hay ghen, đa nghi. Họ gia trưởng và thường ít khi quan tâm đến cảm xúc của người bạn đời. Do đó, mày râu mắt sâu thường đi nhiều lần đò và không hạnh phúc trong tình cảm.

Với phụ nữ mắt bị sâu

Phụ nữ có hốc mắt sâu thường có tính cách mạnh mẽ, sống theo lý trí nhiều hơn là tình cảm. Vì vậy họ luôn đa nghi với tất cả mọi người xung quanh.

Nếu con gái vừa sở hữu mắt trũng sâu, vừa gò má cao thì được cho là có tướng sát phụ.

Trong chuyện tình cảm, nữ giới hốc mắt sâu có nhu cầu cao về tình dục. Họ không quan trọng một người bạn trai biết quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống mà thường tìm kiếm để đáp ứng nhu cầu sinh lý.

Đường con gái của nữ giới hốc mắt sâu cũng không dễ dàng. Họ hiếm con hoặc có thể có con rất muộn.

Những đánh giá hốc mắt sâu đẹp hay xấu dưới góc độ thẩm mỹ và tướng số trên đây là thông tin tham khảo mang tính tương đối.

Tất nhiên, không có chuẩn mực nào cho cái đẹp và mỗi người sẽ tự có những nhận định của riêng mình.

banner cắt mí

CẤY MỠ HỐC MẮT – GIẢI PHÁP LÀM ĐẦY MẮT HẾT TRŨNG SÂU

Cấy mỡ hốc mắt là một phương pháp trẻ hóa được ưa chuộng hàng đầu vì loại bỏ hoàn toàn tình trạng mắt bị trũng sâu, mang đến sự hiệu quả trẻ trung, rạng rỡ.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ứng dụng kĩ thuật cấy mỡ hốc mắt để làm đầy vùng hốc mắt. Rất nhiều trường hợp khách hàng mắt bị thụt sâu vào trong bẩm sinh hoặc phát sinh do lão hóa đều hài lòng khi cấy mỡ hốc mắt tại Gangwhoo.

Bên cạnh chuyên môn kĩ thuật giỏi của đội ngũ chuyên gia trẻ hóa Gangwhoo thì quy trình thực hiện chuẩn hóa theo yêu cầu của Bộ Y Tế cũng góp phần đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Ưu điểm của phương pháp cấy mỡ hốc mắt

So với tiêm chất làm đầy thì cấy mỡ hốc mắt được đánh giá vượt trội hơn với nhiều ưu điểm:

  • An toàn, tương thích cao

Mỡ được cấy lên hốc mắt lấy từ những vùng trên cơ thể như bụng, đùi, eo,… Sau đó trải qua công đoạn chiết tách và sàng lọc kĩ càng để tuyển chọn những tế bào khỏe mạnh nhất.

Chính vì vậy, cấy mỡ hốc mắt sâu hoàn toàn an toàn và có độ tương thích tối đa với cơ thể.

  • Duy trì hiệu quả lâu dài

Mỡ được chiết tách theo công nghệ Pinogen giúp nó vẫn có khả năng sinh trưởng trong môi trường mới. Do đó, bên cạnh việc tương thích với những tế bào mỡ sẵn có ở vùng hốc mắt thì lượng mỡ được cấy thêm còn có có thể phát triển không ngừng.

Vì thế, hiệu quả trẻ hóa có thể duy trì lâu dài trong nhiều năm.

  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì không phải là đại phẫu xâm lấn nên cấy mỡ hốc mắt tránh được tối đa được các tác động dao kéo. Khách hàng sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu trong và sau quá trình thực hiện.

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Bên cạnh đó, thời gian nghỉ dưỡng cũng được tối ưu, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khách hàng cấy mỡ hốc mắt có thể quay lại với cuộc sống bình thường.

  • Hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, không đơ cứng

Mỡ được cấy vào vùng hốc mắt theo tỉ lệ và phác đồ định sẵn. Vì vậy, kết quả thẩm mỹ mắt đạt được là tối ưu, hoàn toàn không bị lồi lõm mắt cân đối.

Bên cạnh đó vì cũng là mỡ trên cơ thể nên những tế bào này sẽ dễ dàng tương thích và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên.

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ, đã giúp cho các bạn “bỏ túi” được cách chữa hốc mắt sâu tốt nhất. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo theo thông tin dưới đây. Để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *