Những Lưu Ý Khi Lấy Mỡ Bọng Mắt

Lấy mỡ bọng mắt là kỹ thuật loại bỏ bọng mỡ ở vùng mí dưới giúp cho mắt trẻ trung, trông hút hồn. Tuy nhiên, khi có ý định thực hiện bạn cần phải nhớ những lưu ý khi lấy mỡ bọng mắt dưới đây!

NGUYÊN NHÂN LÀM MỠ BỌNG MẮT TỒN TẠI

Hẳn là khi xuất hiện mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ thắc mắc và bắt đầu tìm nguyên nhân gây ra tình trạng này. Và, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mỡ bọng mắt , trong đó.

+ Tác động của lão hóa: Đa phần nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng bọng mỡ mí mắt dưới là do quá trình lão hóa xuất hiện. Thông thường, tuổi càng cao thì tốc độ lão hóa sẽ diễn ra càng nhanh, vùng da nhạy cảm ở ngay mí mắt sẽ trở nên mỏng dần đi, độ đàn hồi sẽ giảm, lớp mỡ thừa tích tụ và dồn nhiều gây ra quầng thâm mắt.

+ Di truyền: Có rất nhiều trường hợp mỡ bọng mắt xuất hiện là do di truyền. Vì vậy, có người thậm chí đang ở độ tuổi 20 vẫn xuất hiện mỡ bọng mắt.

+ Những yếu tố khác: Ngoài nguyên nhân di truyền và lão hóa, thì mỡ bọng mắt xuất hiện còn do các tác nhân như áp lực, căng thẳng, thức khuya, mệt mỏi, không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Những Lưu Ý Khi Lấy Mỡ Bọng Mắt
Những Lưu Ý Khi Lấy Mỡ Bọng Mắt

LẤY MỠ BỌNG MẮT LÀ GÌ?

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Lấy mỡ bọng mắt hay cắt mỡ bọng mắt là các phương pháp loại bỏ những búi mỡ thừa ở mí mắt thông qua những đường rạch nhỏ ở da hoặc trong kết mạc.

1. Lấy mỡ bọng mắt trên

Lấy mỡ bọng mắt trên thông thường qua đường rạch ở da. Nếu chỉ lấy mỡ đơn thuần, bác sĩ chỉ cần phải rạch những đường nhỏ ngay trên nếp mí tương ứng với vị trí những búi mỡ thừa, qua đó nhẹ nhàng cắt bỏ mỡ thừa và cầm máu cẩn thận. Những vết rạch được khâu bằng chỉ thẩm mỹ và hầu như không để lại sẹo. Thủ thuật này có thể kết với phương pháp bấm mí trong trường hợp mắt một mí.

Đôi khi những búi mỡ phía trong của mí trên có thể được lấy qua đường rạch nhỏ trong kết mạc mí mắt.

Lấy mỡ bọng mắt trên thông thường được kết hợp với cắt da chùng và tạo ra 2 mí to hơn, trong trường hợp mí mắt có nhiều da và mỡ thừa, mắt một mí, mí không đều nhau, mí lót, khi đó bác sĩ sẽ rạch một đường theo toàn bộ chiều dài nếp mí, còn gọi là cắt mí mắt trên hoặc là cắt mắt hai mí.

2. Cắt mỡ bọng mắt dưới

Lấy mỡ bọng mắt dưới đơn thuần thông thường sẽ được thực hiện qua đường mổ bên trong kết mạc nên sẽ không thấy sẹo.

Trường hợp mí mắt dưới cũng có nhiều phần da thừa, việc cắt mỡ mí mắt dưới sẽ kết hợp luôn loại bỏ da thừa sẽ được thực hiện qua đường mổ ở da ngay trong rãnh dưới bờ lông mi khoảng 2mm vết thương sẽ được khâu tỉ mỉ bằng chỉ tự tiêu nên sẹo hầu như cũng không nhìn thấy, còn được gọi là cắt mí mắt dưới.

NHỮNG LƯU Ý KHI LẤY MỠ BỌNG MẮT

1. Đến thăm khám trực tiếp bác sĩ trước khi thực hiện

Bác sĩ là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến sự thành bại của một ca thẩm mỹ mắt. Trong phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt, việc thăm khám từ bác sĩ sẽ giúp xác định đúng mức độ lão hóa da, nhờ vậy ứng dụng kỹ thuật phù hợp.

Ngoài ra, việc thăm khám trực tiếp với bác sĩ trước khi thực hiện giúp khách hàng nói lên mong muốn của mình về ca thẩm mỹ này. Khách hàng cũng nên trao đổi thật thẳng thắn với bác sĩ về tình trạng sức khỏe, bệnh lý để bác sĩ tìm được hướng giải quyết giúp đảm bảo an toàn cho bản thân.

2. Chuẩn bị tốt cho ca thẩm mỹ

Nhiều chị em sao khi nghe đến dao kéo thường có tâm lý hoang mang, lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Điều này hoàn toàn không tốt cho một ca lấy mỡ bọng mắt của bạn.

Trước ngày thực hiện cắt mí dưới, bạn nên ngủ đủ giấc, giữ cho tâm lý thật thoải mái. Bên cạnh đó, hãy ngưng việc sử dụng những chất kích thích như cà phê, rượu bia vì có thể gây ra ảnh hưởng xấu đến ca lấy mỡ bọng mắt của bạn.

3. Lưu ý khâu chăm sóc hậu phẫu

Chăm sóc hậu phẫu là một trong những lưu ý khi lấy mỡ bọng mắt mà bạn cần phải chú trọng. Từ 1 đến 3 ngày đầu, mắt sẽ dấu hiệu sưng nề nhẹ, hãy chườm ngay đá lạnh để cải thiện. Từ 3 đến 5 ngày, mắt sẽ có dấu hiệu bầm tím, lúc này việc chườm ấm sẽ giúp làm tan đi vết bầm khá là hiệu quả.

Sau khi cắt mí dưới, trong vòng 1 tuần đầu bạn nhớ không được để cho vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước, ánh nắng mặt trời, khói bụi,… Hàng ngày, bạn nhớ vệ sinh vết thương thật sạch sẽ bằng nước muối sinh lý để cho vết thương hồi phục một cách nhanh chóng nhé!

TMV GANGWHOO – ĐỊA CHỈ LẤY MỠ BỌNG MẮT UY TÍN

Nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ để trẻ hóa ánh nhìn là một trong các lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Đây là dịch vụ rất là thông dụng đem lại sự hiệu quả cao thay vì chỉ tập trung vào cách chăm sóc hay massage mắt hàng ngày, vừa mất nhiều thời gian vừa lâu cải thiện được tình trạng.

Để lấy mỡ mí mắt đạt hiệu quả cao, đồng thời tránh được những tình huống” tiền mất tật mang” do lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ không được uy tín trên thị trường thì Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là cơ sở giúp bạn yên tâm nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được cấp đầy đủ những chứng chỉ tạo hình thẩm mỹ nên bạn không còn phải lo lắng về tay nghề của người thực hiện. Thêm vào đấy, cơ sở vật chất như: Phòng phẫu thuật vô trùng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất liệu thẩm mỹ được nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ,… đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao nhất.

Ngoài ra, tại TBệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, quý khách hàng cũng dễ dàng sử dụng dịch vụ với những ưu đãi mềm nhằm tiết kiệm được chi phí nhất có thể với chính sách bảo hành trên giấy tờ rõ ràng, cam kết chất lượng dịch vụ minh bạch với trách nhiệm của một đơn vị thẩm mỹ uy tín tại TPHCM hiện nay.

Xem thêm Sửa mí mắt hỏng

Trên đây là những lưu ý khi lấy mỡ bọng mắt cũng địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo muốn gửi đến khách hàng. Để có được đôi mắt đẹp và đánh bay sự lão hóa hiệu quả, hãy để Gangwhoo giúp khách hàng bằng kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *