Phân biệt cắt mí mini deep và cắt mí full – Cắt mí ở đâu đẹp?

Đôi mắt là bộ phận được chú ý nhất trên khuôn mặt. Ai cũng mong muốn mình có một đôi mắt to tròn, hai mí sắc nét để tăng thêm phần cuốn hút. Đối với thời đại ngày nay, chúng ta dễ dàng có thể thực hiện những thay đổi về nhan sắc nhờ vào các công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mắt. Một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất chính là cắt mí mini deep, giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo.

Tổng quan về Cắt mí mini deep
Tổng quan về Cắt mí mini deep

Lợi ích của phương pháp cắt mí mini deep

Công nghệ cắt mí mini deep kết hợp cả hai kỹ thuật cắt mí và bấm mí để tạo hình mí mắt, khác biệt hoàn toàn với các phương pháp cắt mí truyền thống. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng kỹ thuật và thiết bị hiện đại phối hợp để cắt nhẹ nhàng một đường trên mí mắt, bóc tách các lớp mỡ thừa và da chùng có trên mí mắt. Với chiều dài khoảng 10mm đến 15mm giúp định vị tạo nếp mí một cách tự nhiên với tỷ lệ gương mặt của mỗi người.

Công nghệ cắt mí này có những ưu điểm sau đây:

An toàn, không gây nhiều tổn thương

Cắt mí mini deep chỉ là một phương pháp tiểu phẫu đơn giản nên không có những tác động xâm lấn sâu vào bên trong cơ thể. Vậy nên sẽ không tiềm ẩn những nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến thị lực. 

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Nhờ vào việc tạo hình nếp gấp mí cố định tại trung tâm đường cắt mí, mắt sẽ dễ dàng cử động, đóng mở một cách trơn tru. Phương pháp này sẽ giúp mắt không bị cảm giác khó chịu hay vướng víu.

Thời gian phục hồi nhanh chóng

Thông thường các phương pháp cắt mí truyền thống, nếp mí cần được nghỉ ngơi và chăm sóc sau khi phẫu thuật trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời cần phải kiêng khem khắt khe để không gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Theo công bố của các chuyên gia thẩm mỹ, đến hơn 80% những ca phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc mini deep chỉ mất 5 ngày để hồi phục lại bình thường và đạt kết quả như mong muốn.

Không gây ra sẹo lồi, sẹo thâm

Vì cắt mí là một phương pháp tạo vết thương trên mí mắt nên nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ dàng gây ra sẹo lồi, sẹo thâm. Tuy nhiên với phương pháp cắt mí mini deep, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi công nghệ này hạn chế khả năng gây sẹo một cách tối đa.

Cắt mí mini deep cho đôi mắt thêm hút hồn
Cắt mí mini deep cho đôi mắt thêm hút hồn

Cắt mí mini deep và cắt mí truyền thống khác nhau như thế nào?

Phương pháp cắt mí full truyền thống cũng mang lại rất nhiều ưu điểm và đạt hiệu quả cao như mong muốn. Vì không hiểu được hai phương pháp này khác nhau như thế nào khiến nhiều chị em hoang mang trước những lựa chọn khi thẩm mỹ.

Cùng chúng tôi phân tích như sau:

Cắt mí truyền thống

  • Tác động xâm lấn sâu nhiều hơn, giúp can thiệp và cắt bỏ phần da chùng và mỡ thừa một cách tối đa.
  • Thời gian chăm sóc và phục hồi khá dài. Chế độ chăm sóc và kiêng khem kéo dài lên tới vài tuần tùy cơ địa của mỗi người.
  • Các khuyết điểm như mí mắt sụp nặng, ảnh hưởng nhiều tới thị giác nên sử dụng phương pháp này.

Cắt mí mini deep

  • Không xâm lấn sâu, ít tác động ảnh hưởng không tốt tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo an toàn cho mắt.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng. Vết thương cắt mí lành lại trong vòng 5 ngày và đạt kết quả cao.
  • Các vùng mí mắt bị chùng vừa phải và ít mỡ thừa tại mắt thì nên áp dụng cắt mí mini deep.

Nếu mắt bạn chỉ có những khuyết điểm nhẹ nhàng thì nên sử dụng cắt mí mini deep. Bạn sẽ nhanh chóng có một đôi mắt to tròn như mong muốn.

Sau khi cắt mí mini deep cần chăm sóc như thế nào?

Bạn có biết việc chăm sóc hậu phẫu quyết định 30% hiệu quả của cắt mí hay không? Sau khi cắt mí mini deep, chúng ta cần chú ý:

  • Sau phẫu thuật, cứ mỗi giờ nên chườm túi nước đá khoảng 10 phút lên vùng mắt. Đến ngày hôm sau, chúng ta chỉ cần chườm mí mắt khoảng 4 đến 5 lần trong 1 ngày.
  • Lau mí mắt một cách nhẹ nhàng và nhỏ thuốc mắt đúng quy định của bác sĩ.
  • Trong một tuần đầu tiên, không nên quá căng thẳng và tuyệt đối không bơi lội, tránh làm nhiễm trùng vết thương.
  • Hai tuần sau khi phẫu thuật, không được sử dụng kính áp tròng.
  • Khi ra ngoài nên sử dụng kính râm màu tối. Việc này sẽ hạn chế việc da mí mắt vừa cắt khỏi những tác động của gió và mặt trời.
Cắt mí mini deep giúp đôi mắt thêm hoàn thiện
Cắt mí mini deep giúp đôi mắt thêm hoàn thiện

Cắt mí mini deep tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với đôi mắt to tròn, 2 mí đều đặn sắc nét. Gangwhoo không chỉ nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ lão làng dày dặn kinh nghiệm xuất thân các trường đại học trong nước và quốc tế cùng các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, mà còn bởi quy trình chăm sóc chuyên nghiệp. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao cùng những ưu đãi tuyệt vời.

  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y Tế Việt Nam.
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc và Mỹ.
  • Các chương trình khuyến mãi xuyên suốt trong năm, gửi tới khách hàng những ưu đãi đặc biệt.

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi diện mạo bản thân thì bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là nơi dành cho bạn. Cắt mí mini deep là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại đây với tỷ lệ thành công là 100%. Hy vọng với những chia sẻ trên của các bác sĩ chuyên khoa sửa mí mắt hỏng tại GW, bạn sẽ hiểu hơn về cắt mí mini deep cũng như đưa ra được những quyết định đúng đắn cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *