Cắt Mí Mắt Bị Sâu Và Cách Giải Quyết Triệt Để

Cắt mí mắt bị sâu là tình trạng thường gặp và nhiều người phải hứng chịu khi sử dụng các dịch vụ cắt mí tại các đơn vị không chuyên nghiệp, không uy tín hay không chú trọng vào quá trình chăm sóc sau khi cắt mí. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn có thể khắc phục được bằng một vài biện pháp. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về tình trạng này cũng như cách giải quyết hiệu quả, triệt để.

Cắt mí mắt bị sâu
Tình trạng cắt mí mắt bị sâu diễn ra khá phổ biến

Nguyên nhân cắt mí mắt bị sâu

Trước khi tìm cách giải quyết vấn đề cắt mí mắt bị sâu thì bạn cần phải nắm bắt và thực sự hiểu rõ nguyên nhan gây ra tình trạng này. Nhìn chung, khi bạn thục hiện thẩm mỹ, bạn cần phải chuẩn bị trước tinh thần gặp phải các biến chứng bởi lẽ không một ca phẫu thuật nào có thể đảm bảo được độ hiệu quả lên đến 100%.

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc cắt mí mắt bị sâu:

  • Thứ nhất, cắt mí không phải là một dịch vụ thẩm mỹ quá phức tạp tuy nhiên lại đòi hỏi sự khéo léo, chỉnh chu trong từng công đoạn thực hiện. Tình trạng mí mắt bị cắt sâu đa số xuất hiện là do kỹ thuật cắt mí của bác sĩ còn yếu kém, chưa đủ dày dặn. Bác sĩ thực hiện cắt quá sâu, quá dày, phạm sai lầm trong quá trình thực hiện sẽ khiến đôi mắt bị lõm vào bên trong.
Nguyên nhân cắt mí mắt bị sâu có thể do quá trình chăm sóc
  • Thứ hai, mí mắt sâu có thể là do bạn chủ quan trong quá trình chăm sóc, không tuân thủ các quy tắc vệ sinh cũng như ăn uống một cách nghiêm ngặt. Các món ăn tối kỵ cần tránh như thịt bò, thịt gà, hải sản,rau muống,… cần loại bỏ ra khỏi thực đơn nhất là trong thời gian đầu.

Mí mắt sâu không những ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ mà nó còn khiến mọi người trở nên mặc cảm,tự ti, ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp hàng ngày. Hơn hết, chẳng ai muốn phải bỏ tiền ra để chi trả cho một dịch vụ không mang lại kết quả mong muốn cả.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Chính vì thế, khi gặp vấn đề này, bạn cần phải tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Thẩm mỹ mắt

Cải thiện tình trạng cắt mí bị sâu

Để cải thiện được tình trạng cắt mí mắt bị sâu thì bạn cần phải thực sự nắm rõ về nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra. Tùy vào từng trường hợp mà quá trình xử lý lại được linh hoạt khác nhau.

Một trong những phương pháp xử lý triệt để tình trạng này chính là việc bạn thực hiện biện pháp sửa mí tại các cơ sở uy tín. Tuy nhiên, đơn vị này cần phải đáp ứng được các kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản trong sửa mí.

  • Bác sĩ phải thật sự có chuyên môn để việc tiến hành bóc tách, xử lý được diễn ra một cách hiệu quả.
  • Thông thường, phần mí mắt sẽ được cấy thêm mỡ vào bên trong để lấp đầy, giải quyết tình trạng mí sâu
  • Việc cấy mỡ cần phải khéo léo cùng với lượng mỡ phù hợp. Việc này cần được tính toán một cách kỹ lưỡng, tỷ mỷ.

Việc xử lý mí mắt bị cắt sâu sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng, khuyết điểm của mắt do cắt mí hỏng cũng như mang đến một đôi mắt hài hòa, cuốn hút và thực sự phù hợp với gương mặt. Tuy nhiên, việc này chỉ có thể thực hiện khi phần mí mắt cũ đã hồi phục hoàn toàn. Thời gian để thực hiện sẽ từ 6 tháng đến 1 năm sau khi dịch vụ cắt mí đầu tiên được thực hiện.

Nhìn chung, quá trình sửa lại mí mắt bị cắt sâu đòi hỏi nhiều kỹ thuật và được đánh giá là phức tạp hơn dịch vụ cắt mí thông thường. Chính vì thế, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện phù hợp.

Xem thêm: Cắt mí bị trợn

Địa chỉ cắt mí đẹp tại TPHCM

Dù là cắt mí lần đầu hay sửa lại mí hỏng, mí sâu thì việc bạn quan tâm đầu tiên vẫn phải là tìm kiếm cho mình một đơn vị thực sự uy tín, chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực này.

  • Bệnh viện Gangwhoo tập hợp rất nhiều các bác sĩ sở hữu tay nghề cùng chuyên môn cao. Họ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là xử lý những trường hợp mí mắt bị cắt sâu một cách hiệu quả.
Gangwhoo giúp bạn sửa lại tình trạng mí sâu hiệu quả
  • Sở dĩ Gangwhoo có thể mang lại kết quả đáng mong đợi như vậy một phần cũng là do sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Toàn bộ quá trình xử lý đều được thực hiện trong phòng kín vô trùng và cơ sở vật chất được đầu tư bậc nhất.
  • Gangwhoo còn chú trọng trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi phẫu thuật. Các chế độ bảo hành, đảm bảo về hiệu quả dịch vụ cũng được cam kết.
  • Chi phí thực hiện cũng được công khai minh bạch và thống nhất với khách hàng.
  • Quan trọng hơn cả, Gangwhoo đã khẳng định chất lượng của mình bằng cách thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí. Chúng tôi cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là lời khảng định rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ chúng tôi mang lại.

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Nếu bạn gặp phải tình trạng cắt mí mắt bị sâu thì cũng đừng quá lo lắng vì tất cả đều có thể giải quyết được. Hãy liên hệ với Gangwhoo để được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *