Nhấn Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu? Chuyên Gia Giải Đáp

Nhấn mí là dịch vụ làm đẹp hàng đầu và đã trở nên vô cùng quen  thuộc đối với chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt thu hút sau khi sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người băn khoăn nhất bây giờ chính là việc nhấn mí mắt giữ được bao lâu? Để giải đáp vấn đề này một cách kỹ càng, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn nhé!

Yếu tố ảnh hưởng đến nhấn mí mắt giữ được bao lâu

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nhấn mí giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chúng ta hãy cùng đánh giá chúng một cách khách quan nhất.

Kỹ thuật nhấn mí

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến khả năng duy trì của dịch vụ nhấn mí chính là kỹ thuật sử dụng. Thông thường, những phương pháp nhấn mí truyền thống, lạc hậu sẽ không thể duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Vì thế, hãy lựa chọn dịch vụ áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo tính hiệu quả tối ưu.

Nhấn Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu?
Nhấn Mí Mắt Giữ Được Bao Lâu?

Bác sĩ thực hiện

Tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng quyết định đến 80% khả năng duy trì hiệu quả của phương pháp này. Nếu bác sĩ có chuyên môn đảm bảo, nếp mí sẽ có khả năng hồi phục vô cùng nhanh chóng và sở hữu tính ổn định trong suốt một khoảng thời gian dài.

Cơ địa

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Yếu tố cơ địa cũng quyết định rất lớn. Cùng thực hiện nhấn mí tại  một đơn vị bởi một bác sĩ khác nhau nhưng khả năng duy trì hiệu quả lại có sự khác biệt. Đó nhất định là do cơ địa.  Nhiều người sở hữu cơ địa tốt có thể duy trì hiệu quả nhấn mí lên đến 4-5 năm thậm chí có thể lên đến 10 năm trong khi cơ địa không tốt có thể chỉ duy trì trong vài tháng đến một năm.

Quá trình lão hóa của mỗi người cũng sẽ ảnh hưởng đến mí mắt. Nếu da bạn bị lão hóa quá nhanh, sự chảy xệ và nếp nhăn sẽ khiến việc nhấn mí bị ảnh hưởng.

Chăm sóc hậu phẫu

Đối với bất kì dịch vụ làm đẹp nào cũng vậy, chăm sóc hậu phẫu luôn đóng một vai trò quan trọng và quyết định. Nhiều người chủ quan trong vấn đề này sẽ ảnh hưởng và khiến hiệu quả duy trì bị giảm sút.

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu?

Như đã đề cập, dựa theo các tiêu chí trên mà bạn có thể xác định được nhấn mí mắt có thể giữ được trong bao lâu. Thông thường, thời gian duy trì của một dịch vụ nhấn mí chất lượng sẽ kéo dài từ 4-5 năm. Đối với các trường hợp có cơ địa tốt hơn thì hiệu quả nhấn mí có thể kéo dài đến 10 năm.

Địa chỉ nhấn mí mắt chất lượng

Những yếu tố liên quan đến cơ địa và lão hóa da là yếu tố của mỗi cá nhân không thể can thiệp. Tuy nhiên, bạn có thể duy trì và tăng khả năng hiệu quả của dịch vụ nhấn mí bằng cách lựa chọn cho mình đơn vị thật sự uy tín để tin tưởng. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính là điểm đến hàng đầu dành cho bạn.

Được thực hiện bởi chuyên gia

Các chuyên gia tại Gangwhoo đều sở hữu ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Họ thường xuyên có cơ hội làm việc và đào tạo tại nước ngoài cũng như sở hữu cơ hội tiếp xúc với nền thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới. Các chuyên gia tại Gangwhoo luôn kết hợp hài hòa được giữa các kiến thức chuyên môn và áp dụng xu hướng làm đẹp hiện đại mới.

 Đó là lý do họ dễ dàng có thể giúp bạn tạo hình nếp mí phù hợp với từng gương mặt và đạt độ tự nhiên nhất. Cùng với đó, kỹ thuật chuyên nghiệp cũng sẽ giúp nếp mí trở nên hoàn hảo và duy trì được trong một khoảng thời gian dài.

Công nghệ hiện đại

Tạm biệt các công nghệ cũ kỹ, lạc hậu, công nghệ sử dụng tại Gangwhoo đảm bảo cho bạn sự thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ. Toàn bộ công nghệ tại Gangwhoo đều được chuyển giao hoàn toàn từ nước ngoài nên luôn mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Công nghệ cũng là một trong những thế mạnh vô cùng nổi bật tại Gangwhoo. Bất kì một dịch vụ thẩm mỹ nào cũng đều có mặt tại Gangwhoo trong một phiên bản hiện đại nhất.

Đồng hành cùng quá trình hậu phẫu

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại một số đơn vị không đủ uy tín, bạn sẽ nhận ra sự chăm sóc của họ sẽ không chu đáo như tại Gangwhoo. Không chỉ là sự tận tình trong phẫu thuật. Gangwhoo còn luôn có đội ngũ túc trực và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc hậu phẫu. Bất kì khi nào khách hàng gặp vấn đề hay khó khăn đều có thể liên hệ để được đội ngũ hỗ trợ một cách tốt nhất .

Cũng chính vì thế, khách hàng sẽ không gặp phải sai sót trong việc chăm sóc và giúp kết quả được duy trì lâu dài hơn.

Đến với Gangwhoo, bạn sẽ không cần phải quá quan tâm đến vấn đề nhấn mí mắt giữ được bao lâu bởi chúng tôi luôn hứa hẹn mang đến dịch vụ chất lượng vượt trội hàng đầu. Dịch với khả năng duy trì hiệu quả vượt trội, tối ưu. Vì thế, đừng chần chờ mà bỏ lỡ cơ hội làm đẹp tuyệt vời này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *