Top 8 Thuốc Liền Sẹo Sau Cắt Mí Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Nhiều người đã rất lo lắng sau khi cắt mí mắt thì sẽ để lại sẹo. Vùng da mắt lại là vùng rất da nhạy cảm không thể sử dụng lung tung sản phẩm trị sẹo. Vậy những loại thuốc liền sẹo sau cắt mí an toàn cho vùng mắt bao gồm những sản phẩm nào. Cùng BVTM Gangwhoo theo dõi bài viết để biết được câu trả lời nhé!

Nguyên nhân bị sẹo khi cắt mắt

Trước khi trả lời cho câu hỏi thuốc trị sẹo cho cắt mí thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nguyên nhân bị sẹo và có những phương pháp để tránh tình trạng sẹo sau khi cắt mí. Tất cả các nguyên nhân có thể kể đến khiến bạn bị sẹo sau khi cắt mí:

Chế độ ăn uống nếu như không kiêng khem giống như bác sĩ chỉ định: Sau khi thực hiện cắt mí bạn phải tuân thủ ăn kiêng nghiêm ngặt. Dù có trời long đất lở thì bạn cũng tuyệt đối đứng động vào nhóm thực phẩm sau: thịt bò, thịt gà, rau muống, nếp, hải sản.

Xem thêm: Cắt mí 4 trong 1 Plasma

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Vết thương sẽ bị rách do chăm sóc không kỹ càng. Bạn khiến cho vết thương bị nhiễm khuẩn do vận động mạnh ra mồ hôi hoặc trang điểm mắt quá sớm chưa thông qua sự cho phép của bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ không cao, chuyên môn thấp. Thực hiện sai quy trình trong phẫu thuật làm hỏng mắt

Thuốc Liền Sẹo Sau Cắt Mí
Thuốc Liền Sẹo Sau Cắt Mí

Top 8 thuốc liền sẹo sau cắt mí mắt hiệu quả

Vùng da ở quanh mắt là vùng da nhạy cảm, vậy nên bạn cần phải lựa chọn tất cả những loại thuốc trị sẹo sau phẫu thuật cắt mí mắt thật kỹ càng và không gây kích ứng cho da. Top các sản phẩm trị sẹo phù hợp cho mắt là gì nào? Theo dõi ngay sau đây:

1. Thuốc trị sẹo sau phẫu thuật cắt mí mắt Rejuvasil

Đây sẽ là loại kem trị sẹo được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng và được tư vấn là một loại thuốc trị sẹo rất thích hợp để chăm sóc vùng da nhạy cảm, nhất là vùng da mắt. Kem sẽ thẩm thấu nhanh và sâu, bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ cho da khỏi tia cực tím nên có thể sử dụng vào cả buổi sáng. Với Rejuvasil các bạn có thể sử dụng liên tục trong 1- 2 tháng để có kết quả tốt nhất.

Thành phần chính: gồm các hoạt chất như Silicone, Emu oil( tinh dầu đà điểu), Squalene, Vitamin C,..

Công dụng: có thể giúp làm mờ sẹo và cân bằng vùng da sẹo với xung quanh của những loại sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do chấn thương và phẫu thuật như cắt mí.

Cách sử dụng:Cần làm sạch vùng da trị sẹo với nước ấm và lau khô. Sau đó chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ phù hợp với kích thước vết sẹo kết hợp massage nhẹ nhàng để kem khô tự nhiên. Nên sử dụng tầm từ 2-3 lần trong một ngày để đảm bảo hiệu quả tối đa và nhanh chóng.

Mức giá tham khảo (Internet): 450.000 VNĐ/ tuýp

2. Thuốc trị sẹo lồi Dermatix Ultra

Dermatix Ultra là loại thuốc có hiệu quả đối với những vết sẹo lồi, vết bỏng có nguồn gốc tại Mỹ. Vì thế mà, đây là sản phẩm bạn hoàn toàn có thể tin cậy để thoa vùng da quanh mắt. Sản phẩm cũng có chiết xuất dạng gel dễ thẩm thấu. Ngoài ra còn có thể giúp tái tạo da, ức chế sản sinh collagen quanh vùng da điều trị sẹo.

Sau tầm thời gian khoản 2 tháng sử dụng sản phẩm sẽ thấy vết sẹo mờ dần đi. Và các bạn sẽ có đôi mắt hai mí xinh đẹp tự nhiên.

Thành phần chính: gồm các hoạt chất như Silicone, Emu oil ( tinh dầu đà điểu), Squalene, Vitamin C,..

Công dụng: giúp làm mờ sẹo và cân bằng vùng da sẹo với xung quanh của tất cả những loại sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do chấn thương và phẫu thuật như cắt mí.

Cách sử dụng: Cần làm sạch vùng da trị sẹo với nước ấm và lau khô. Sau đó thì thoa một lượng kem vừa đủ phù hợp với kích thước vết sẹo kết hợp massage nhẹ nhàng để kem khô tự nhiên. Nên sử dụng tầm từ 2-3 lần trong một ngày để đảm bảo hiệu quả tối đa và nhanh chóng.

Mức giá tham khảo (Internet): 210.000 VNĐ / tuýp

3. Kem trị sẹo Derladie Perfect Vitamin Gel

Sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên, dành riêng cho làn da nhạy cảm và vùng da quanh mắt. Ngoài công dụng là trị sẹo cho vùng mắt thì bạn có thể thoa loại kem này lên da mặt nếu như bạn đang gặp tình trạng sẹo lồi, lõm do mụn trứng cá để lại.

Thành phần chính: có chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như tràm trà, cây phỉ, lô hội, rau má, bột than tre,…

Công dụng: thúc đẩy sản sinh collagen hồi phục da, mờ sẹo và tăng độ đàn hồi của da.

Cách sử dụng: Cần làm vệ sinh vùng da trị sẹo để tránh nhiễm khuẩn và bụi bẩn, chỉ cần thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da cần trị sẹo và massage nhẹ nhàng để thẩm thấu dưỡng chất. Sử dụng đều đặn tầm thời gian ngày 2 lần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 499.000 VNĐ/hộp

4. Kem trị sẹo Mederma Advanced

Đây là loại thuốc trị sẹo sau phẫu thuật cắt mí được nhiều người tin dùng. Sản phẩm cũng có công dụng trong việc hạn chế tình trạng sẹo xuất hiện như sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo lõm. Ngoài ra, những vết sẹo cũ cũng mờ đi rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

Thành phần: Allantoin 0.5% và Cephalin chiết xuất từ thực vật

Công dụng: Trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,…do các nguyên nhân tai nạn, mụn, phẫu thuật, bỏng.

Cách sử dụng: Chỉ cần làm vệ sinh sạch sẽ vùng da, thoa một lớp mỏng kem lên trên vùng mí mắt và massage nhẹ nhàng. Cần thực hiện đều đặn mỗi ngày để kết quả mờ sẹo hiệu quả nhất.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 410.000 VNĐ/ tuýp

5. Kem trị sẹo Klirvin

Sẽ là một loại thuốc trị sẹo được gợi ý là Klirvin được sản xuất tại Nga. Đặc điểm khá nổi bật của sản phẩm là chất kem mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đối với tình trạng sẹo mới hình thành có thể biến mất sau 1.5 – 2 tháng sử dụng. Các loại sẹo lâu năm hơn thường cần kiên trì 1 năm để thấy hiệu quả rõ rệt.

Thành phần: Allantoin 0.5% và Cephalin chiết xuất từ thực vật

Công dụng: Trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,…do các nguyên nhân tai nạn, mụn, phẫu thuật, bỏng.

Cách sử dụng: Chỉ cần làm vệ sinh sạch sẽ vùng da, thoa một lớp mỏng kem lên trên vùng mí mắt và massage nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được kết quả mờ sẹo hiệu quả nhất.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 60.000 VNĐ/ tuýp

6. Kem trị sẹo ScarGel

Kem trị sẹo này được sản xuất tại Mỹ và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Ken này còn có thể ngăn tình trạng sẹo hình thành sau cắt mí, các loại sẹo do mụn hoặc vết bỏng,… Ngoài ra, kem còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh da mới trắng mịn.

Thoa kem lên trên vùng mí mắt hoặc da bị sẹo từ 3 – 4 lần mỗi ngày để kết quả tốt nhất. Cần chú ý, hãy sử dụng kem sau khi vết thương vừa mới lành lại và nhớ vệ sinh làn da trước khi thoa kem nhé.

Thành phần: Allantoin 0.5% và Cephalin chiết xuất từ thực vật

Công dụng: Trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,…do các nguyên nhân tai nạn, mụn, phẫu thuật, bỏng.

Cách sử dụng: Chỉ cần làm vệ sinh sạch sẽ vùng da, thoa một lớp mỏng kem lên trên vùng mí mắt và massage nhẹ nhàng. Cần thực hiện đều đặn mỗi ngày để kết quả mờ sẹo hiệu quả nhất.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 350.000 VNĐ/ tuýp.

7. Kem trị sẹo Scarguard MD

Sản phẩm được gợi ý là kem trị sẹo Scarguard MD với công dụng trị sẹo và làm dịu da. Đặc biệt là sau khi phẫu thuật cắt mí, sản phẩm này sẽ bảo vệ và giảm sưng cho mí mắt. Nếu đối với trường hợp sẹo lồi hình thành lâu, sản phẩm giúp thu nhỏ kích thước sẹo và giúp làn da sáng mịn hơn.

Thành phần: Allantoin 0.5% và Cephalin chiết xuất từ thực vật

Công dụng: Trị Các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,…do các nguyên nhân tai nạn, mụn, phẫu thuật, bỏng.

Cách sử dụng: Cần làm vệ sinh sạch sẽ vùng da, thoa một lớp mỏng kem lên trên vùng mí mắt và massage nhẹ nhàng. Thực hiện thật đều đặn mỗi ngày để kết quả mờ sẹo hiệu quả nhất.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 950.000 VNĐ/ chai

8. Kem trị sẹo Scar Esthetique

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rejuvaskin khá nổi tiếng là kem trị sẹo Scar Esthetique. Sản phẩm có điểm nổi bật với công dụng trị các loại sẹo lồi, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật hoặc tai nạn. Với thành phần từ thiên nhiên nên đảm bảo sự an toàn và cải thiện sắc tố da.

Thành phần: Allantoin 0.5% và Cephalin chiết xuất từ thực vật

Công dụng: Trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ,…do các nguyên nhân tai nạn, mụn, phẫu thuật, bỏng.

Cách sử dụng: cần vệ sinh sạch sẽ vùng da, thoa một lớp mỏng kem lên trên vùng mí mắt và massage nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có thể cho kết quả mờ sẹo hiệu quả nhất.

Mức giá bán tham khảo (Internet): 400.000 VNĐ/10ml

Những phương pháp trị sẹo sau phẫu thuật mắt khác

Bạn cũng có thể kết hợp thuốc trị sẹo sau phẫu thuật đồng thời với những phương pháp sau để đem lại hiệu quả nhanh nhất:

Massage: Phẫu thuật cắt mí cần một thời gian tầm từ 1 – 2 năm tùy cơ địa để được lành lặn hoàn chỉnh. Vì vậy mà trong suốt thời gian sau khi cắt mí thấy bất cứ tình trạng nào như sẹo lồi, thì có thịt cộm lên phía trên thì bạn có thể kết hợp thoa thuốc trị sẹo và các phương pháp massage để tiêu sẹo.

Can thiệp đến công nghệ: laser, tiêm filler,… Đây là những phương pháp thẩm mỹ giúp bạn xóa sẹo mí mắt sau khi phẫu thuật.Với công nghệ làm đẹp này sẽ cực kỳ phát triển thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở các trung tâm thẩm mỹ chất lượng, uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là địa chỉ cắt mí và sửa mí mắt hỏng uy tín hàng đầu,…

Tất cả các chia sẻ về những loại thuốc liền sẹo sau cắt mí mắt đã khép lại. Hy vọng bạn sẽ có thể tuân thủ những phương pháp chăm sóc mí mắt và kiêng cữ để có được đôi mắt hai mí to tròn như mong đợi. Cũng như có thể tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để “đồng hành trên con đường” tân trang nhan sắc. Thân chúc các bạn mãi xinh đẹp và nhiều niềm vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *