Thảo Chỉ Nhấn Mí Ở Đâu An Toàn Không Để Lại Di Chứng

Thảo Chỉ Nhấn Mí Ở Đâu An Toàn Không Để Lại Di Chứng

Không phải ai cũng được may mắn có được một kết quả nhấn mí như ý khi rời khỏi phòng phẫu thuật. Tuy nhiên khách hàng có thể khắc phục được tình trạng này bằng cách tháo chỉ nhấn mí, chỉ với những thao tác đơn giản.

Thảo Chỉ Nhấn Mí Ở Đâu An Toàn Không Để Lại Di Chứng
Thảo Chỉ Nhấn Mí Ở Đâu An Toàn Không Để Lại Di Chứng

BẤM MÍ CÓ THÁO RA ĐƯỢC KHÔNG?

Theo như tư vấn của những chuyên gia về mắt sau khi bấm mí có thể tháo ra được. Khi tháo ra thì mí mắt sẽ trở về như trước khi bấm mí, không có bất cứ ảnh hưởng nào đến mắt và sức khỏe. Vì vậy khách hàng không phải lo lắng có thảo chỉ nhấn mí ra được đươc?

THÁO CHỈ NHẤN MÍ NHƯ THẾ NÀO?

Nhấn mí là một thủ thuật đơn giản giúp tạo ra mắt 2 mí bằng chuỗi những liên kết giữa da và cơ nâng mi thông qua một loại chỉ riêng biệt cho thẩm mỹ. Tùy theo công nghệ mà khách hàng lựa chọn mà có từ 3 đến 15 điểm trên một mí. Phương pháp này được đánh giá cao và được ưa chuộng trong giới làm đẹp bởi đạt được kết quả nhanh chóng và thực hiện đủ 6 không: không xâm lấn, không sẹo, không đau đớn, không bóc tách, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến thị lực.

Khi khách hàng gặp phải sự cố và yêu cầu tháo chỉ nhấn mí, bác sĩ chỉ cần tháo dỡ những liên kết đã tạo ra trước đó. Mí mắt sẽ trở lại bình thường như trước khi nhấn mí. Vì vậy không có xâm lấn và những tiếp điểm rất nhỏ nên sau khi phá vỡ, mí không để lại sẹo, không có dấu vết thẩm mỹ, không gây ra đau đớn, không cần phải nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt một cách bình thường.

KINH NGHIỆM THÁO CHỈ NHẤN MÍ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Thời gian tốt nhất để tháo chỉ nhấn mí là sau khi nếp mí đã ổn định, hết sưng bầm và đau nhức. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà khoảng thời gian này sẽ được tính toán khác nhau.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Tuy nhiên, theo cách chuyên gia, nên tháo chỉ bấm mí càng sớm càng tốt sẽ giúp cho nếp mí dễ dàng trở lại tình trạng như ban đầu.

Tháo chỉ bấm mí ở đâu đảm bảo?

Thao tác tháo chỉ bấm mí được đánh giá là đơn giản, nhanh gọn, tuy nhiên không vì vậy mà các khách hàng chủ quan, lựa chọn “đại” một đơn vị thẩm mỹ.

Trên thực tế tháo chỉ nhấn mí đòi hỏi cao về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Tháo thế nào để không gây ra tổn thương cho mắt và sau khi tháo chỉ mắt quay về trạng thái cũ.

Ngoài yêu cầu cơ sở có chuyên khoa thẩm mỹ mắt thì tay nghề bác sĩ cũng phải cao và chính xác.

Bên cạnh đó, theo quy định, việc nhấn mí cần được thực hiện tại đơn vị uy tín, có giấy phép hoạt động. Vì vậy, khi tháo mí khách hàng cũng nên tới những địa chỉ uy tín để đảm bảo tuyệt đối an toàn tối ưu.

Bởi chỉ những đơn vị thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn mới đủ chuyên môn và thẩm quyền để thực hiện dịch vụ này.

Hiện Suamimathong.com quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo giúp cho khách hàng xử lý những tình huống thẩm mỹ hỏng ngoài ý muốn, dù là nhỏ nhất như là tháo chỉ bấm mí.

Cách tháo chỉ nhấn mí an toàn

Cách tháo chỉ bấm mí được thực hiện dựa trên cơ sở hình thành liên kết khi bấm mí. Theo đó, bấm mí là thủ thuật tạo mắt 2 mí bằng chuỗi liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi/sụn mi thông qua những điểm bấm (tùy công nghệ mà khách hàng lựa chọn).

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Khi khách hàng gặp sự cố và có nhu cầu tháo nếp mí, bác sĩ chỉ cần tháo dỡ những liên kết đã tạo ra trước đó là được.

Toàn bộ quy trình tháo chỉ nhấn mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút, không cần phải phẫu thuật và không gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám mí mắt và tổng thể vùng mắt với bác sĩ chuyên khoa
  • Bước 2: Các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mí, mắt cũng như toàn bộ mặt bằng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng
  • Bước 3: Tiến hành gây tê bằng công nghệ gây tê plus tại vùng mí để giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình thực hiện
  • Bước 4: Tiến hành tháo chỉ
  • Bước 5: Hướng dẫn vệ sinh, ăn uống và sinh hoạt sau khi tháo chỉ.

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU KHI THÁO CHỈ NHẤN MÍ

Sau khi tháo chỉ bấm mí, bạn cần phải lưu ý đến chế độ chăm sóc bởi mí mắt đã chịu nhiều sự tôn thương nên chỉ cần một sự vô tâm của bản thân cũng có thể gây ra hậu quả một lần nữa.

  • Ngày đầu tiên, bạn nên rửa vết thương bằng muối và bôi mỡ kháng sinh.
  • Tránh tác động mạnh đến mắt như dụi, chà xát, va đập mạnh.
  • Tích cực chườm đá để giảm sưng.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Hạn chế để bụi, phấn trang điểm đến vùng mắt.
  • Tái khám đúng ngày theo lịch hẹn.

THÁO CHỈ NHẤN MÍ Ở ĐÂU AN TOÀN

  • Suamimathong.com xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *