Tướng Số Mắt Xếch Như Thế Nào? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Tướng Số Mắt Xếch Như Thế Nào? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Mắt xếch là khuyết điểm làm cho gương mặt trông dữ tợn dễ làm mất thiện cảm với người xung quanh, ngoài ra còn ảnh hưởng không tốt với tướng số của chủ sở hữu. Liệu có khắc phục mắt xếch được hay không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

MẮT XẾCH LÀ MẮT THẾ NÀO? ĐẸP HAY XẤU?

Người Á Đông mang nhiều đặc điểm chung về đôi mắt, nổi bật trong đó là mắt một mí, mắt xếch. So với mắt 1 mí thì đặc điểm của mắt bị xếch làm cho người đối diện thiếu thiện cảm hơn cả.

Tướng Số Mắt Xếch Như Thế Nào? Cách Khắc Phục Hiệu Quả
Tướng Số Mắt Xếch Như Thế Nào? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Mắt xếch là mắt như thế nào?

Nhiều người vẫn tự hỏi mắt xếch là gì, cũng không có một khái niệm nào cụ thể để trả lời đúng nhất mắt xếch là gì. Chúng ta chỉ có thể dựa vào đặc điểm của đôi mắt để có thể xác định được mắt mình có phải là đôi mắt xếch không.

– Phần đuôi mắt có hướng lệch, chếch lên phía gần đường lông mày.

– Có thể chỉ xảy ra ở 1 trong 2 bên mắt, tức là 1 bên mắt xếch lên còn bên mắt kia vẫn bình thường.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Mắt xếch khiến cho gương mặt bị mất cân đối.

Mắt xếch đẹp hay xấu?

Đôi mắt bị xếch không có trong tiêu chí của mắt đẹp theo quan niệm của người Phương Đông. Những người sở hữu cặp mắt xếch thường trông rất dữ tợn, mắt gian xảo, không được đánh giá cao về tâm tính.

Tuy nhiên, mắt xếch đẹp hay xấu cũng còn tùy vào quan niệm của mỗi người nhưng đa phần theo xu hướng chung ngày nay ai cũng muốn có một đôi mắt 2 mí bồ câu tươi trẻ và hiền hậu.banner cắt mí

TƯỚNG SỐ MẮT XẾCH CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Xét trên phương diện thẩm mỹ, mắt xếch không được đánh giá quá cao. Liệu trong nhân tướng học thì mắt xệch nói lên điều gì?

Xem tướng phụ nữ mắt xếch

Một đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối được đánh giá cao cả trên phương diện thẩm mỹ, tính cách lẫn tướng số. Vì vậy, nhiều người không khỏi tò mò người mắt xếch tốt hay xấu? Vận tướng có tốt hay không?

  • Về tính cách

Con gái mắt bị xếch được đánh giá là khó gần, chua ngoa, vì vậy ít được tin tưởng và không có nhiều bạn bè.

  • Về công danh – sự nghiệp

Tướng phụ nữ mắt bị xếch còn được xem là rất bảo thủ, hẹp hòi, vậy nên khó được thăng tiến cao trong sự nghiệp.

  • Về hôn nhân – gia đình

Nhiều ý kiến cho rằng, người mắt xếch gò má cao hoặc là lông mày thường cô độc về già và trắc trở về chuyện tình duyên.

Xem tướng mắt xếch nam

Có thể thấy nữ giới có mắt xếch lại không được đề cao về mặt tướng số, vậy thì đàn ông mắt xếch nói lên điều gì khác biệt hay không?

  • Về tính cách

Nam giới mắt xếch là người khó kiểm soát về tính cách, nhiệt tình và không thù dai. Họ được đánh giá là người có sự hiểu biết sâu rộng.

  • Về công danh – sự nghiệp

Mặc dù là người có tài, nhưng chính tính cách dễ thay đổi, thiếu kiên nhẫn nên sự nghiệp của nam giới có mắt này thường không ổn định, dễ thành công cũng dễ bại.

  • Về hôn nhân – gia đình

Cuộc sống hôn nhân của nam giới mắt xếch thường rất khó ổn định, hay xảy ra bất hòa cũng như gặp nhiều phiền muộn.

Như vậy có thể thấy, về tướng số hay thẩm mỹ cả nam và nữ có mắt bị xếch đều không được đánh giá cao.

GỢI Ý CÁCH THẨM MỸ MẮT KHẮC PHỤC MẮT XẾCH

Phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch mức độ nặng

Phương pháp áp dụng: Cắt khóe mắt kết hợp cắt mí hoặc bấm mí (tạo hình mắt 2 mí)

  • Cách thực hiện:

Như đã nêu ở trên thì khuyết điểm chúng ta cần khắc phục là ở phần đuôi mắt bị xếch. Vì vậy để sửa lại khuyết điểm của đôi mắt này bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật mở góc mắt trong mini, hạ phần đuôi mắt xuống sao cho cân đối, hài hòa hơn với khuôn mặt.

Trong một số trường hợp đôi mắt có phần hơi nhỏ thì sẽ kết hợp cắt mí trên để mở rộng mắt. Sửa mắt bị xêch không phải là khó, chủ yếu nó đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ trong khâu tạo hình.

Công nghệ Hạ mắt xếch cho trường hợp cấp độ nhẹ

  • Phương pháp áp dụng: Bấm mí Multiple point

Đối với những trường hợp mắt bị xếch ở cấp độ nhẹ thì thường có 2 khuyết điểm cơ bản là mắt bé nhỏ và mắt một mí. Vì vậy để khắc phục được mắt xếch chỉ cần tạo mắt thành 2 mí.

Theo đó, công nghệ bấm mí Multiple point tại Thẩm mỹ viện Suamimathong.com được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là giải pháp hữu hiệu nhất giúp hạ mắt bị xếch thành mắt 2 mí to tròn.

Đặc biệt, so với những phương pháp bấm mí thông thường, thì công nghệ bấm mi Multiple point cho một kết quả nếp mí rõ nét tự nhiên duy trì trong khoảng thời gian dài.

Thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ từ 5 – 7 ngày và đảm bảo không xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của thị lực.

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

Quy trình thẩm mỹ mắt

Quá trình thực hiện các phương pháp bấm mí, cắt mí để khắc phục mắt xếch, đều được các chuyên gia đầu ngành tại Thẩm mỹ viện Suamimathong.com thực hiện theo đúng liệu trình chuẩn của Hàn Quốc.

Bước 1: Thăm khám đánh giá khuyết điểm, tư vấn

Bước 2: Gây tê tại chỗ

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cắt mí

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Sau khi thực hiện xong những quá trình này, chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên giữ gìn sức khỏe hậu phẫu để khách hàng có thể nhanh chóng hồi phục và cho kết quả mỹ mãn nhất.

Tướng Số Mắt Xếch Như Thế Nào? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

PHẪU THUẬT CHỈNH SỬA MẮT XẾCH THÀNH MẮT 2 MÍ Ở ĐÂU ĐẸP?

  • Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Suamimathong.com xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *