Tiêm Filler Mắt Đánh Bay Quầng Thâm Mắt

Tiêm Filler Mắt Đánh Bay Quầng Thâm Mắt

Quầng thâm mắt là một tình trạng không còn quá xa lạ hiện nay. Trong nhiều cách điều trị thì tiêm filler mắt liệu có hiệu quả xóa quầng thâm như bạn nghỉ?

 NGUYÊN NHÂN QUẦNG THÂM MẮT

Hiện có rất nhiêu nguyên nhân khác nhau làm cho vùng mắt của bạn bị quầng thâm, trũng sâu hoặc thậm chí là bị thâm đen. Thế nhưng nguyên nhân chính của điều này chính là do hai yếu tố: Sự lưu thông máu trong mao mạch không được tốt và do sự tăng nhanh của những sắc tố da Melanin.

Bởi vì vùng da quanh mắt hầu như không có lỗ chân lông và có độ mỏng hơn rất nhiều khi so với những vùng da khác. Điều này sẽ làm cho da quanh mắt dễ tích tụ chất lỏng trong mô da, làm xung quanh mắt da dễ bị phù nề, túi phồng dưới mí mắt phát triển và chuyển sang màu tối làm bị thâm sạm. Vì vậy, các chị em nên để ý và phát hiện sớm, để có thể can thiệp kịp thời và tránh tình trạng mắt quần thâm nghiêm trọng.

TIÊM FILLER MẮT CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Tiêm filler mắt có hiệu quả trong việc giảm thâm quầng mắt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn chọn phải một địa chỉ thẩm mỹ “rởm” thì chắc chắn hiệu quả là không có. Vì thế, tránh trường hợp quy chụp hãy kiểm tra thông tin thật kỹ để chọn cho mình một điểm đến uy tín và đáng tin cậy. Đảm bảo những yếu tố sau:

  • Kỹ thuật viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm để chọn vị trí tiêm chuẩn xác
  • Đảm bảo an toàn, không xảy ra rủi ro gì trong và sau khi tiêm
  • Filler có nguồn gốc rõ ràng, mang lại chất liệu và hiệu quả tối ưu

Chỉ khi đáp ứng được đầy đủ những yếu tố trên thì việc cải thiện quầng thâm mắt bằng cách tiêm filler mới phát huy được tác dụng tốt nhất.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Hiện có rất nhiều cơ sở làm đẹp ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho dịch vụ tiêm filler mắt. Nhưng không phải ở đâu cũng có đủ uy tín để mang lại sự hài lòng cho bạn. Hãy thật cẩn trọng trong khâu lựa chọn. Một gợi ý dành cho những ai muốn tiêm filler mắt chính là Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – địa chỉ làm đẹp uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TIÊM FILLER MẮT XÓA QUẦNG THÂM

Tiêm filler làm đẹp cho vùng mắt, các khách hàng có thể sở hữu được những ưu điểm nổi bất như sau:

  • Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng: Nguyên liệu thẩm mỹ cho mọi khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo bằng Filler đều đã được FDA (cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ) kiểm định và có giấy chứng nhận về sự an toàn. Mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu và có chất lượng cải tiến hơn nhiều so với những loại filler khác,
  • Vùng mắt không bị thâm, tươi trẻ, căng mọng và tràn đầy sức sống: Filler là một dạng chất lỏng đậm đặc, có màu sắc trong suốt và là những hạt ngậm nước có thành phần cấu trúc khá giống với Axit Hyaluronic (một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người). Vì vậy khi tiêm Filler vào cơ thể, sẽ có thể tương thích, làm căng tràn và tăng thể tích hốc mắt, làm mắt trở nên đầy đặn, không bị thâm và sâu nữa.
  • Mạng lại một kết quả làm đẹp chỉ trong vòng một nốt nhạc: Khi được tiêm Filler vào mắt, chất làm đầy sẽ không thể di chuyên sang những vùng phụ cận. Ngược lại chúng sẽ đổ đầy lập tức thể tích mô tại vùng điều trị và có kết quả chính xác tuyệt đối. Những vấn đề về mắt cần cải thiện sẽ được giải quyết tức thì và triệt để.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILLER MẮT XÓA QUẦNG THÂM

– Những người có hai hốc mắt trũng sâu làm cho mắt chìm hẳn vào dưới xương trán do bẩm sinh hoặc do lớp mỡ đệm dưới da bị teo đi vì quá trình lão hóa.

– Những người có vùng da quanh mắt nhiều nếp nhăn, quầng thâm do thiếu ngủ, stress, tuổi tác,… mong muốn làm đầy hốc mắt, làm cho đôi mắt trẻ trụng, căng mịn hơn.

banner cắt mí

QUY TRÌNH THỰC HIỆN TIÊM FILLER MẮT

Kỹ thuật tiêm filler mắt được thực hiện với quy trình theo những bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá mức độ trũng sâu, quầng thâm ở khu vực mắt. Tùy vào mức độ mà bác sĩ sẽ xác định được lượng chất filler cần tiêm để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Bước 2: Tẩy trang, làm sạch vùng da mí dưới

Bước này, khách hàng sẽ được rửa mắt và tẩy trang sạch sẽ để hạn chế viêm nhiễm trùng trong quá trình tiêm chất làm đầy.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Vùng mắt là vùng khá nhạy cảm, chính vì vậy, trước khi tiến hành tiêm filler mắt, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Làm đầy mí dưới bằng Filler

Bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy Filler vào vùng mí dưới thông qua dụng cụ xilanh chuyên dụng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi tiêm Filler.

Bước 6: Dặn dò cách chăm sóc và khách hàng có thể về nhà ngày

TMV GANGWHOO – TIÊM FILLER MẮT TRỊ QUẦNG THÂM HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Là một trong những địa chỉ làm đẹp nhân được rất nhiều sự quan tâm của khác hàng hiện nay. Gangwhoo sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đối với tiêm filler mắt trị quầng thâm, khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, filler được chọn lọc kỹ lưỡng. Quy trình tiêm đảm bảo tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa rủi ro.

Ngoài ra, mức chi phí cho dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cũng được đánh giá là khá mềm, đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Chúng tôi còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng yên tâm trải nghiệm.

Để tiêm filler quầng thâm mắt đạt hiệu quả tối ưu, khách hàng phải tuân thủ theo sự hướng dãn của chuyên viên về chế độ sinh hoạt như: Ngủ sớm, để mắt được thư giản, tránh tình trạng thức khuya và nên uống nhiều nước. Có như thế, khi kết hợp với filler mới giúp quầng thâm được giảm một cách hiệu quả nhất.

Xem thẩm: Cắt mí Dove Eyes

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *