Quy Trình Lấy Mỡ Mí Mắt An Toàn Tuyệt Đối

Quy Trình Lấy Mỡ Mí Mắt An Toàn Tuyệt Đối

Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn theo Bộ Y Tế, nhằm đảm bảo kết quả như mong muốn và để đảm bao an toàn cho khách hàng, tránh những biến chứng về sau. Vậy quy trình lấy mỡ mí mắt được thực hiện như thế nào? Cùng Gangwhoo tìm hiểu ngay sau đây.

CÓ NÊN LẤY MỠ MÍ MẮT KHÔNG?

Lão hóa chính là quá trình tất yếu diễn ra trong cuộc sống của chúng ta. Cho dù có được sinh ra với một hình hài cuốn hút và ấn tượng thì theo thời gian, lão hóa sẽ xuất hiện đi kèm với đó là biểu hiện cụ thể trên gương mặt, bờ mi, đôi mắt.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho mỡ mí mắt xuất hiện, bên cạnh vấn đề về lão hóa ra thì tác động của thời gian và những thói quen sinh hoạt hàng ngày như ngủ không đúng giờ, thức khuya, mệt mỏi, ăn uống không đúng cách, sinh hoạt kém khoa học,… Đây chính là những nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ mí mắt có cơ hội xâm nhập và chiếm đóng.

Một trong những vấn đề mà nhiều người lo âu nhất chính là mỡ mí mắt xuất hiện. Dấu hiệu của tình trạng này là phần mí mắt sụp xuống làm cho những nếp nhăn có cơ hội chen chân và chiếm đóng. Đây chính là nỗi lo chung của tất cả mọi người. Bời thế, mỡ mí mắt không chỉ tác động xấu đến tính thẩm mỹ mà nó chính là nguyên nhân gây ra tình trạng mắt bị che khuất tầm nhìn.

Theo đó, lấy mỡ mí mắt được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ cần thiết để thay đổi chức năng nhìn ngắm và hỗ trợ làm trẻ hóa cho gương mặt của mỗi người. Với những đôi mắt xuất hiện tình trạng mỡ và da dự nhiều, chúng ta có thể thực hiện công nghệ này để khắc phục, làm đẹp mắt, giúp gương mặt trẻ hóa.

THẾ NÀO LÀ QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT AN TOÀN TUYỆT ĐỐI?

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Một ca tiểu phẫu để bóc tách và loại bỏ mỡ mí mắt chuẩn y khoa, an toàn sẽ phải thực hiện đúng theo quy trình lấy mỡ mí mắt sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước này là bước bắt buộc quan trọng và không thể bỏ qua. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt để đánh giá và xác định được vị trí đọng mỡ để có phương pháp loại bỏ phù hợp.

Bước 2: Tiến hành đo vẽ

Nếu trường hợp khách hàng bị sụp mí, mí có quá nhiều nếp gấp hoặc là nhiều da chùng, mỡ thừa thì cần phải đo vẽ để định hình đường mi. Thao tác này nhằm mục đích tránh tình trạng mí bị mất cân đối, đảm bảo được tỉ lệ cân bằng cho cả hai mắt và hài hòa với gương mặt sau khi tiến hành tiểu phẫu.

Bước 3: Gây tê và sát khuẩn vùng mí mắt

Để không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật thì khách hàng sẽ được gây tê và sát khuẩn vùng mí mắt. Thao tác này để đảm bảo độ an toàn, mọi thứ đều được vô trùng, tránh tình trạng nhiễm khuẩn không mong muốn.

Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

Sau khi đã thực hiện đầy đủ những bước trên, bác sĩ sẽ tiến hành rạch để bóc tách lớp mỡ. Ở khâu này, những thao tác đều phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận để vừa loại bỏ mỡ thừa vừa đảm bảo 2 mí cân đối và hài hòa với gương mặt. Hơn nữa, sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, gây tổn thượng đến thị lực. Khi đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ chuyên dụng trong thẩm mỹ.

Bước 5: Khách hàng nghỉ ngơi tại chỗ hoặc về nhà ngay sau khi thực hiện.

Sau khi phẫu thuật hoàn thành, khách hàng sẽ được đưa vào phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và được hướng dẫn chăm sóc sau khi về nhà. Hoặc bạn cũng có thể về nhà ngay vì phương pháp làm đẹp này không cần tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên tốt nhất bạn vẫn nên ở lại để bác sĩ kiểm tra kỹ trước khi ra về.

Bước 6: Tái khám và cắt chỉ theo chỉ định của bác sĩ.

Hãy nhớ lịch tái khám và cắt chỉ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật. Nếu có bất cứ dấu hiệu gì khác thường, hãy đến gặp bác sĩ ngay để được kiểm tra sớm nhất có thể.

Như vậy, một quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn y khoa và an toàn phải đảm bảo đầy đủ những bước như trên. Nếu chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín thì chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả và độ an toàn cho dịch vụ làm đẹp này.

banner cắt mí

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT

  • Những người từ độ tuổi trung niên trở đi mắt có dấu hiệu sụp/bụp mí
  • Những người có vùng mí mắt trên sưng phồng, chùng xuống che khuất tầm nhìn.
  • Người có mí mắt trên có nhiều nếp gấp và mỡ mí mắt
  • Phụ nữ hoặc nam giới có nhu cầu cải thiện đôi mắt tươi trẻ với 2 nếp mí cân đối.

ƯU ĐIỂM KHI THỰC HIỆN ĐÚNG QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT TẠI GANGWHOO

  • Mắt to rõ, trẻ trung và cân đối.
  • Loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí mắt trên, mí mắt dưới.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không những không ảnh hưởng đến thị lực mà còn giúp đôi mắt thêm tinh anh.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút, quá trình hồi phục nhanh chóng chỉ sau 5 ngày.
  • Không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.
  • Không đau, không sưng, không băng, không cần nghỉ dưỡng.
  • Kết quả ổn định và duy trì lâu dài với thời gian.

CÁCH CHĂM SÓC SAU QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT NHƯ THẾ NÀO?

Bên cạnh việc lựa chọn đúng địa chỉ lấy mỡ mí mắt đẹp và chất lượng thì bản thân mỗi khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ cần phải chú trọng đến cách chăm sóc hậu phẫu. Nếu không tuân thủ đúng những nguyên tắc chăm sóc an toàn thì vết thương sẽ lâu lành và rất có thể tác động để lại sẹo xấu.

Những hướng dẫn chăm sóc sau đây sẽ giúp mọi người có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn, cần phải tuân thủ đúng và đủ những công đoạn sau:

+ Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không tác động mạnh vào vết thương sau khi lấy mỡ mí mắt

+ Chườm đá thường xuyên sau khi lấy mỡ mí mắt. Trong quá trình chườm đá, không để nước có cơ hội len lỏi vào vết thương.

+ Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và các thực phẩm dinh dưỡng để cơ thể có sức đề kháng tốt

+ Kiêng sử dụng những thực phẩm gây kích ứng với vết thương và làm xuất hiện sẹo lồi như hải sản, thịt bò, rau muống….

+ Đeo kiếng khi đi ra ngoài để tránh tác động của bụi bẩn vào mắt

+ Vận động nhẹ nhàng, không chơi thể thao sau khi lấy mỡ mí mắt

+ Tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

Ở ĐÂU CÓ QUY TRÌNH LẤY MỠ MÍ MẮT CHUẨN VÀ AN TOÀN?

Việc tìm kiếm một địa chỉ để lấy mỡ mí mắt là không quá khó khăn nhưng để tìm đúng cơ sở có quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn Bộ Y Tế thì lại không hề dễ dàng chút nào. Trong số hàng loạt những cơ sở làm đẹp hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Đến đây, khách hàng không chỉ được tư vấn và thực hiện bởi chính tau Bác Sĩ – người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mà quy trình lấy mỡ mí mắt còn được thực hiện cẩn thận, chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc hiện đại, không gian đẳng cấp, sang trọng cùng với chi phí hợp lý sẽ làm cho khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu đến đây.

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng kỹ thuật độc quyền nên KHÔNG ĐAU, KHÔNG SƯNG, KHÔNG BĂNG, KHÔNG NGHỈ DƯỠNG, KHÔNG BIẾN CHỨNG VÀ KHÔNG SẸO giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *