Bấm Mí Mắt Cho Nam – Sở Hữu Đôi Mắt Hút Hồn

Bấm Mí Mắt Cho Nam - Sở Hữu Đôi Mắt Hút Hồn

Bấm mí mắt cho nam là giải pháp cho đôi mắt một mí nhỏ hẹp, tạo nên nét nam tính trên khuôn mặt đàn ông chính là một mắt to tròn, sắc nét, quai hàm cương nghị, góc cạnh, khuôn mặt không quá nhỏ.

TẠI SAO NÊN BẤM MÍ MẮT CHO NAM?

Quy chuẩn về vẻ đẹp hiện đại đối với nam giới được xác định ở phần đôi mắt ấn tượng, gương mặt xuất thần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một đôi mắt đẹp, đấng mày râu thường sở hữu mắt một mí khiến cho gương mặt trông buồn, kém thu hút.

Nhiều người cho rằng dịch vụ bấm mí mắt chỉ áp dụng cho nữ giới. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm bởi các công nghệ thẩm mỹ ra đời nhằm mục đích hoàn thiện vẻ ngoài cho con người, không phân biệt giới tính.

Theo nhận định của những chuyên gia, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu giúp phái mạnh có được đôi mắt đẹp. Nhờ kỹ thuật này, những hạn chế về mắt nhỏ, mắt một mí sẽ được khắc phục chỉ trong vòng 20 phút.

BẤM MÍ MẮT CHO NAM KHÁC CHO NỮ Ở ĐIỂM NÀO?

Khi mà ngoại hình ngày càng được quan tâm và chú ý, thì việc nhờ cậy đến những dịch vụ thẩm mỹ để sở hữu được ngoại hình xinh đẹp, giúp mọi người trở nên tự tin hơn đã là việc không còn xa lạ gì nữa.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Đặc biệt với 1 đôi mắt được biết đến là “cửa sổ tâm hồn”, nơi thể hiện mọi tâm tư tình cảm. Không chỉ các cô gái, mà còn rất nhiều chàng trai đã nhờ cậy đến dịch vụ bấm mí mắt cho nam, để sở hữu được đôi mắt khiến mọi người phải “mê mệt” vì đôi mắt ấy.

Về cơ bản thì kỹ thuật bấm mí mắt cho nam, để phẫu thuật mắt to hơn tương đối giống với nữ. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ phải khéo léo làm sao để có thể tiến hành phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc cho nam giới, có được đôi mắt 2 mí tươi sáng nhưng vẫn giữ được nét nam tính lịch lãm vốn có. Đây là điều vô cùng quan trọng trong dịch vụ cắt mí mắt, bấm mí mắt cho nam.

Mà để có thể đáp ứng đươc điều này, thì đòi hỏi ở người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Đồng thời, nơi tiến hành phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to cũng cần được trang bị đầy đủ những thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật bấm mí mắt cho nam giới đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

banner cắt mí

QUY TRÌNH “CHUẨN” BẤM MÍ MẮT CHO NAM

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đang là địa chỉ bấm mí mắt cho nam uy tín nhất hiện nay, với đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, kết hợp ứng dụng các công nghệ bấm mí mắt tiên tiến trên thế giới, Gangwhoo đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bởi toàn bộ quy trình bấm mí mắt cho nam tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được thực hiện theo đúng quy trình.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng mí mắt của bạn, từ đó tư vấn dịch vụ bấm mí mắt phù hợp nhất.

Bước 2: Khám tổng quát sức khỏe để xác định khách hàng có đủ điều kiện bấm mí không? Bấm mí mắt cho nam chống chỉ định những trường hợp bị bệnh lý thần kinh, cao huyết áp và tim mạch.

Bước 3: Đo vẽ xác định vị trí nếp mí mới

Bước 4: Tiến hành sát trùng và gây tê vùng mắt

Bước 5: Thực hiện bấm/nhấn mí mắt bằng công nghệ phù hợp đã tư vấn cho khách hàng

Bước 6: Kết thúc bấm mí, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu và lịch tái khám

BẤM MÍ MẮT CHO NAM GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU? BAO LÂU THÌ MẮT ĐẸP ỔN ĐỊNH TỰ NHIÊN?

Cũng tương tự như những lo lắng trên băn khoăn “bấm mí mắt cho nam bao lâu thì tự nhiên? Bấm mí mắt giữ được bao lâu?,… cũng là điều dễ hiểu. Đối với kết quả bấm mí mắt cho nam có được lâu hay không ngoài yếu tố kỹ thuật bác sĩ thực hiện, sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chăm sóc của bạn.

Vì vậy, để thời gian mắt ổn định cũng như kết quả thẩm mỹ được lâu dài bạn cần chú ý:

– Giữ gìn vệ sinh mắt thật sạch sẽ.

– Không dụi hay tác động mạnh vào mắt.

– Không trang điểm, dội nước vào mắt.

– Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

– Không ăn thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp, chất kích thích,…

Thời gian phục hồi, ổn định mắt, sau bấm mí mắt cho nam là trong khoảng 1 đến 3 tháng. Trên thực tế, thời gian này có thể rút ngắn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người.

BẤM MÍ MẮT CHO NAM CÓ ĐAU KHÔNG?

Một trong những lo lắng lớn của bất cứ cánh mày râu như “bấm mí mắt cho nam có đau không? khi chuẩn bị thực hiện dịch vụ này. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc cho nam cùng kỹ thuật thực hiện chuẩn xác từ bác sĩ chỉ tác động vào lớp thượng bì và chính xác điểm cơ nâng mi nên không xâm lấn sâu vào trong gây tổn thương cho mắt.

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện bấm mí, thì các khách hàng nam sẽ được gây tê tại vùng mắt nên hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức khó chịu. Trong 5 đến 7 ngày đầu mắt sẽ có hiện tượng sưng, tụ máu nhẹ, đây là biểu hiện bình thường sau khi bấm mí, với sự chăm sóc cẩn thận chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả bất ngờ về đôi mắt đẹp, to tròn của mình.

BẤM MÍ MẮT CHO NAM TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Một địa chỉ bấm mí mắt cho nam giới và nữ giới uy tín đó là Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Ngoài ra phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc đơn giản, Gangwhoo còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo một cách bài bản tại những trường đại học lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được đi tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới cho khách hàng. Các bác sĩ nắm được các đặc điểm của đôi mắt và gương mặt từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp bấm mí phù hợp cho từng khách hàng.

Kết hợp với những trang thiết bị hiện đại, giúp cho các thao tác của bác sĩ chính xác tuyệt đối. Với kinh nghiệm của bản thân cùng sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, các bác sĩ sẽ giúp quá trình bấm mí mắt diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng, chính xác.

Sau khi thực hiện, khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp, trẻ trung, hài hòa với đường nét khuôn mặt. Khi thực hiện bấm mí mắt cho nam giới, bác sĩ sẽ căn cứ vào đặc điểm gương mặt để định hình và thực hiện đường mí mắt mới giúp cho nam giới nổi bật những đường nét nam tính trên gương mặt. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí mắt cho nam giới thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Để đạt được hiệu quả cao, duy trì lâu dài, bạn cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, bao gồm: Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời mạnh làm cho mắt phải nheo lại. Uống thuốc theo đúng quy định của bác sĩ, không tự ý sử dụng các thuốc khác khi chưa có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Giữ vệ sinh cho mắt cẩn thận. Hàng ngày tra thuốc muối natriclorid. Tránh những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khỏi bụi bạn nên đeo kính bảo hộ và tối về vệ sinh mắt sạch sẽ. Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh, đeo kính áp tròng hay trang điểm.

Kiêng ăn thịt bò, da gà, rau muống để chống mủ, sưng. Thời gian sau, thường xuyên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A: cà rốt, khoai lang, dưa đỏ … để giúp mắt sáng, khỏe. Nên duy trì thời gian ngủ trưa 30ph – 1h để mắt nghỉ ngơi, không nên thức quá khuya và ngủ đủ giấc 8h/ ngày. Tránh gây căng thẳng, mệt mỏi cho mắt.

Hi vọng những phân tích trên “Tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt cho nam giới” đã giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp bấm mí mắt cho nam cũng như lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *