Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa?

Ông bà ta thường hay ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Khi bạn sinh ra có được một đôi mắt hai mí to rõ chuẩn Việt đã là một đặc ân. Nhưng còn những bạn không có được đôi mắt đẹp như vậy thí sao? Chắc chắn phải tìm đến những phương pháp thẩm mỹ, để an toàn hãy tìm cho mình những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bài viết này sẽ nói đến địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Biên Hòa? Dành cho những khách hàng ở Biên Hòa nhé!

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO BIÊN HÒA

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo tại Biên Hòa được đánh giá là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng để trải nghiệm những dịch vụ hiệu quả, an toàn, công nghệ cao.

SỨ MỆNH CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO BIÊN HÒA

Thực hiện sứ mệnh chung của thương hiệu chuỗi Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là “Tái sinh vẻ đẹp chính mình”, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên tại chi nhánh Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ở Biên Hòa luôn cố gắng phấn đầu không ngừng nghỉ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và ngày càng khẳng định được sự uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa?
Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa?

TRANG THIẾT BỊ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

Sở hữu cơ sở vật chất xứng tầm quốc tế, đặc biệt trang thiết bị hoàn toàn nhập khẩu 100% đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, BÁC SĨ TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ

Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Biên Hòa 100% đều được đi tu nghiệp tại nước ngoài, là thành viên chủ chốt tại Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

GIÁO SƯ – BÁC SĨ PARK SUNG YONG

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc và là người nghiên cứu. Dr.Park hiện là Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, phụ trách bảo trợ chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ.

Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? - GIÁO SƯ – BÁC SĨ PARK SUNG YONG
Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? – GIÁO SƯ – BÁC SĨ PARK SUNG YONG

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I PHÙNG MẠNH CƯỜNG

Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khu vực tại Việt Nam. Chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc về sửa mắt hỏng và sửa mũi hỏng.

Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? - BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I PHÙNG MẠNH CƯỜNG
Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? – BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I PHÙNG MẠNH CƯỜNG

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I ĐOÀN VŨ

Chuyên gia thẩm mỹ mắt và mũi với hơn 10 năm kinh nghiệm và thường xuyên được đi tu nghiệp tại Hàn Quốc. Là thành viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khu vực Việt Nam.

Đặc biệt, đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng không phải băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Biên Hòa.

Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? - BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I ĐOÀN VŨ
Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tại Biên Hòa? – BÁC SĨ CHUYÊN KHOA I ĐOÀN VŨ

CÁC DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT TẠI GANGWHOO

DỊCH VỤ CẮT MÍ

Cắt mí Hàn Quốc: Thực hiện cắt bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo ra nếp mí mới trùng với đường vẽ đã được định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hot nhất hiện nay.

Cắt mí Eyelid: Bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn nhờ thiết bị Plasma để loại bỏ đi da chùng, mỡ thừa sau đó tiến hành tạo hình mắt 2 mí.

Cắt mí 4 trong 1 Plasma: Tích hợp ưu điểm của những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, cắt mí Plasma chứng mình sự hiệu quả vượt trội trong việc xử lý loạt khuyết điểm: Một mí – sụp mí – da chùng, bọng mỡ và trẻ hóa một cách toàn diện đôi mắt.

Cắt mí dưới Perfect: Cắt da dư, lấy mỡ mi dưới.

Sửa mắt hỏng: Giúp cải thiện lại đôi mắt đã từng thẩm mỹ nhưng không ưng ý.

QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT CHUẨN Y TẾ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, đo đạc để xây dựng phác đồ thực hiện một cách chính xác nhất.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng cần thực hiện

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn để làm sạch vùng cần thực hiện sau đó gây tê nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Bước 3: Thực hiện

Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ để tạo nếp mí mới sau đó loại bỏ túi mỡ hoặc phần da thừa (nếu có) thông qua vết mổ này. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách thật tỉ mỉ tránh để lại sẹo xấu.

Trường hợp cắt mí dưới, bác sĩ thực hiện đường rạch sát bờ mi dưới và làm các thao tác tương tự như trên sau đó khâu thẩm mỹ lại.

Bước 4: Căn dặn khách hàng trước khi ra về

Bước này, bác sĩ và chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc và chế độ kiêng khem tại nhà nhằm có được kết quả tốt nhất.

Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo được thực hiện theo đúng với quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo quý khách hàng sau khi cắt mí sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, trẻ trung, như ý:

Thủ thuật thẩm mỹ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc trên có thời gian phục hồi rất nhanh chóng. Chỉ sau khoảng một tuần, đôi mắt của các bạn sẽ giảm sưng đau và đẹp như ý.

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO

  • Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo xây dựng uy tín từ đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên được đi tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Có chính sách bảo hành hợp lý.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Hàn Quốc luôn đi tiên phong trong lĩnh vực nâng mũi, sửa mũi hỏng bằng công nghệ tiên tiến giúp tái tạo lại cấu trúc mũi, cho dáng mũi đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, nếu không lựa chọn đúng địa chỉ, thì bạn có thể phải trả giá bằng sức khỏe và tính mạng của chính bản thân mình. Hãy thật tỉnh táo trước những địa chỉ giả mạo, mà hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nơi mà đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của chính bản thân mình nhé!

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *