Top 6 Kem Trị Nhăn Mắt “Thần Kỳ” Hiệu Quả Tức Thì

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng đáng lo khi vùng da ở quanh mắt cũng chính là nơi trú ngụ yêu thích của các vết chân chim và những nếp nhăn. Để sự lão hóa và dấu hiệu tuổi tác không còn hiệu lên đôi mắt, nhiều người đã tìm cách xóa nếp nhăn vùng mắt ở nhà bằng cách dùng kem trị nhăn mắt hoặc những loại serum xóa nhăn vùng mắt. Nhưng, thực tế là không phải ai cũng có được kết quả như ý muốn.

NHỮNG TÁC NHÂN LÀM NẾP NHĂN MẮT XUẤT HIỆN

Trị nếp nhăn mắt là một vấn đề không hề đơn giản, đòi hỏi các chị em phải có hiểu biết và kiên trì thực hiện. Do đó, tìm hiểu về những tác nhân gây ra nếp nhăn ở vùng mắt là điều vô cùng rất cần thiết. Dưới đây là 1 số nguyên nhân chính để cho chị em tham khảo:

  • Lão hóa

Lão hóa da là 1 trong các nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn mắt. Khi chị em ngày càng nhiều tuổi thì cơ thể sẽ giảm tiết ra những loại chất giúp da được mịn màng như elastin, hyaluronic acid và collagen. Tình trạng này làm cho da trở nên bị lão hóa và khó tái tạo lại, nhất là ở vùng mắt.

  • Chăm sóc da không đúng cách

Hiện tại, một số chị em sử dùng nhiều những loại mỹ phẩm khác nhau. Bên cạnh đấy, việc chăm sóc da không đúng cách là nguyên nhân gây ra tình trạng nếp nhăn vùng mắt.

  • Không chống nắng tốt cho da

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Nếu không sử dụng kem chống nắng thì nguy cơ da bị lão hóa, sẩm màu và tạo nếp nhăn vùng mắt rất cao. Bởi ở trong ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng từ màn hình vi tính,… có rất nhiều tia cực tím và bức xạ gây ra sự kích ứng cũng như làm ảnh hưởng xấu đến cấu trúc collagen trong da.

  • Thói quen sinh hoạt

Theo các khuyến cáo của những chuyên gia về sức khỏe, 1 vài thói quen sinh hoạt không được khoa học sau cũng sẽ làm nếp nhăn mắt xuất hiện sớm và ngày càng nhiều.

  • Thường xuyên hút thuốc và sử dụng những chất gây nghiện.
  • Thói quen nheo mắt, tư thế nắm sắp khi ngủ.
  • Ngủ muộn và ngủ không được đủ giấc.
Kem Trị Nhăn Mắt
Kem Trị Nhăn Mắt

NHỮNG LOẠI KEM TRỊ NHĂN MẮT HIỆU QUẢ

1. Kem trị nhăn mắt Estee Lauder Advanced Night Repair eye

Kem trị nhăn mắt này đã chinh phục chị em bởi hiệu quả mang lại chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Kem trị nhăn mắt này dùng công nghệ độc quyền MatrixTM 360 nên khả năng bảo vệ tối đa. Giúp hồi phục tế bào da bị tổn thương, hạn chế các quầng thâm và những vết nhăn hình thành.

Đặc biệt hàm lượng Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước, dưỡng ẩm 1 cách hiệu quả trong suốt 1 ngày. Có trên 90% người dùng đều đánh giá tốt về kem trị nhăn mắt này. Sau khi dùng thì da mặt căng bóng, săn chắc thật rõ rệt vào sáng hôm sau. Đặc biệt, giúp cho da vùng mắt nhìn được tươi trẻ, tràn đầy sức sống và vùng da quanh mắt cũng sẽ không còn mệt mỏi. Sản phẩm ở dạng serum nên thẩm thấu rất nhanh vào da và không gây nhờn rít.

2. Kem chống nhăn mắt tốt nhất Hadariki Kumargic Eye Cream

Kem trị nhăn mắt Hadariki Kumargic Eye Cream là sản phẩm của Hadariki, 1 trong các sản phẩm được yêu thích ở thị trường mỹ phẩm Nhật.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp tăng cường kích thích sản sinh collagen.
  • Không chứa những thành phần gây ra kích ứng và nhờn rít.
  • Kem có tác dụng giúp giảm tĩnh mạch và giúp máu lưu thông tốt.
  • Giúp xóa mờ những vết nhăn, bọng mắt, chân chim và quầng thâm.
  • Kết hợp của hai hoạt chất cùng với 7 tinh thể, kem trị nhăn mắt Kumargic sẽ giúp tạo lại độ phản quang tự nhiên và che đi các khuyết điểm.
  • Hydroxylated K đây là thành phần giúp những tĩnh mạch ở dưới da được thư giãn và giúp máu lưu thông, làm tan các vùng tụ màu làm cho quầng thâm được hình thành.

3. Kem trị nhăn mắt Skii R.N.A Power

Kem dưỡng nhăn mắt SK-II R.N.A đã trở thành một trong các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, nhận được nhiều chứng nhận chất lượng từ những hội đồng thẩm định ở trên thế giới.

Với thành phần Radical New Age Complex là một vũ khí đặc biệt giúp để tái tạo vùng da ở quanh mắt, làm đầy các vết nhăn của kem trị nhăn mắt.

Xem thêm: Sửa mí mắt hỏng

SK-II R.N.A là loại kem chống lại lão hóa bán chạy và được sự tin dùng nhất, sử dụng như 1 loại dưỡng ẩm mềm và nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn chống lại mọi dấu hiệu già đi.

4. Kem trị nhăn mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream

RoC là hãng mỹ phẩm chuyên về Retinol. Đây là một thành phần được đánh giá thần dược trong việc cải thiện các vấn đề về da. Đặc biệt đối với các nếp nhăn và tình trạng da khi không có khả năng đàn hồi. Kem trị nhăn mắt này đã xuất hiện từ lâu và nhận được sự công nhận từ các tín đồ làm đẹp ở phương Tây. Nhưng trong các năm gần đây sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam.

Xem thêm: Cắt mí bị hỏng

RoC Retinol Correxion Eye Cream là 1 dẫn xuất của vitamin A, có tác dụng giúp kích thích chuyển hóa để những tế bào mới được sinh ra. Giúp kích thích sản sinh collagen nên sẽ giảm những nếp nhăn thật hiệu quả. Đặc biệt dòng sản phẩm này có cả Panthenol đây là 1 trong các chất dẫn xuất vitamin B5 có tác dụng làm dịu da, giúp da căng mộng không bị khô.

5. Kem trị nhăn mắt Creamy Eye Treatment with Avocado

Chỉ qua cái tên, thì chúng ta cũng có thể biết được trái bơ là thành phần chủ đạo của loại kem mắt đến từ kiehl’s. Dầu quả bơ chứa một hàm lượng lớn acid béo, chất chống oxy hóa và những vitamin A, E, D giúp có tính năng dưỡng ẩm sâu, hạn chế được tình trạng xuất hiện những nếp nhăn quanh mắt.

Ngoài ra, Beta-Caroten ở trong thành phần cũng sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông của máu ở dưới da, giảm đi hiện tượng bọng mắt và các quầng thâm mắt.

6. Kem trị nhăn mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream

Kem trị nhăn mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream sẽ dễ dàng thấm sâu vào da, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp các collagen cùng sự trao đổi chất của những tế bào da giúp xóa mờ những nhăn nông và sâu ở vùng mắt cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: Thẩm mỹ mắt

Đồng thời loại kem này còn được biết đến khả năng làm săn chắc da hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự hình thành của những nếp nhăn mới cộng với khả năng dưỡng ẩm rất tuyệt vời từ lâu trở thành đặc trưng của thương hiệu laneige, đem lại cho bạn một làn da ẩm mượt và tươi trẻ, mịn màng cả ngày lẫn đêm.

Hy vọng với bài viết về kem trị nhăn mắt, sẽ đem đến cho bạn các thông tin bổ ích để chăm sóc tốt nhất cho vùng mắt của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy để lại ở phần bình luận bên dưới để nhận được tư vấn từ chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *