Mắt Nhiều Mí Là Gì? Cách Chỉnh Sửa Thành Mắt 2 Mí

Mắt Nhiều Mí Là Gì? Cách Chỉnh Sửa Thành Mắt 2 Mí Nhanh Chóng

Mắt nhiều mí không chỉ làm cho đôi mắt đẹp mà tỉ lệ khuôn mắt mất đi sự cân đối mà còn làm cho bạn trông kem sắc, già hơn so với tuổi. Điều này làm cho bạn mất tự tin trong giao tiếp. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay cách khắc phục nhược điểm này nhé.

Mắt Nhiều Mí Là Gì? Cách Chỉnh Sửa Thành Mắt 2 Mí Nhanh Chóng
Mắt Nhiều Mí Là Gì? Cách Chỉnh Sửa Thành Mắt 2 Mí Nhanh Chóng

NGUYÊN NHÂN VÀ ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG MẮT NHIỀU MÍ

Song hành với mắt 1 mí và 2 mí, thì đôi mắt có nhiều mí cũng được rất nhiều người chú ý bởi sự phổ biến cũng như là tầm ảnh hưởng của nó mang lại.

Cách nhận diện đặc điểm mắt nhiều mí là gì?

Đôi mắt này còn có tên gọi khác là mắt 3 mí, tại vùng mí xuất hiện nhiều nếp mí chồng lên nhau. Hiện tượng này có thể gặp ở cả 2 bên mắt hoặc là 1 bên mắt và thường không hiện rõ nét như mắt 2 mí.

  • Nhận dạng mắt nhiều mí

Muốn biết đâu là mắt nhiều mí, khách hàng sẽ nhận diện qua nếp gấp của mí mắt. Bởi với mắt 1 mí sẽ không có nếp gấp trên mí mắt, mắt 2 mí sẽ có 1 nếp gấp, trong đó người có mắt 3 mí sẽ có 2 nếp gấp.

Đối với mắt có nhiều mí, 2 nếp gấp sẽ xuất hiện chồng chéo nhau và độ dài sâu như nhau hoặc 1 nếp mí rõ 1 nếp mờ nhạt.

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Các dạng mắt nhiều mí thường gồm:

  • 1 mắt 3 mí 1 mắt 2 mí
  • 1 bên mắt 3 mí 1 bên 1 mí
  • 2 bên đều 3 mí.

Nguyên nhân mắt nhiều mí do đâu?

Có rất nhiền nguyên nhân làm cho mắt có nhiều nếp mí, tuy nhiên có thể kể tới những nguyên nhân cơ bản như sau:

  • Do bẩm sinh

Những người bẩm sinh đã có mắt nhiều nếp mi chiếm đại đa số. Bởi cơ địa tại vùng da mí của họ vốn lỏng lẻo, nhão nên sẽ gây ra nhiều nếp gấp và hình thành nhiều mí.

  • Ngủ dậy mắt 3 mí

Đây là tình trạng mắt nhiều mí tạm thời do sau khoảng thời gian dài mắt nhắm, sau đó mở sẽ làm cho cơ nâng mi bị tác động, mắt rít và tạo nhiều nếp nhỏ. Tuy nhiên, chỉ cần chớp mắt nhiều sẽ trở lại bình thường.

  • Do tuổi tác – lão hóa

Nguyên nhân này rất phổ biến, bởi khi có tuổi, da sẽ lão hóa, vùng da mí măt nhăn nheo, gây ra nhiều nếp mí.

  • Do thẩm mỹ mắt hỏng

Đây không phải là hiện tượng hiểm gặp, bởi trong thực tế rất nhiều khách hàng khi thẩm mỹ tại những cơ sở không được đảm bảo, kỹ thuật kém đã làm cho mắt bị trợn, nhiều mí hoặc không cân đối.

  • Những tác nhân khác

Việc thức khuya thường xuyên cùng với chế độ sinh hoạt bất thường, hay stress, tăng – giảm cân đột ngột,… cũng làm cho vùng mắt nhiều da chùng, xếp chồng tạo mắt nhiều mí.

Mắt Nhiều Mí Là Gì? Cách Chỉnh Sửa Thành Mắt 2 Mí Nhanh Chóng

MẮT NHIỀU MÍ CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Để có thể đánh giá được sự ảnh hưởng của mắt có nhiều mí, chúng ta cùng xét trên 2 phương diện chính là thẩm mỹ và nhân tướng học.

Xét trên phương diện thẩm mỹ

Phải khẳng định một điều rặng: Những khuyết điểm liên quan đến mắt sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến khuôn mặt bạn.

Người có nhiều mí mắt sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên u buồn, mệt mỏi, kém tươi tắn.

  • Các nếp mí xếp chồng lên nhau không rõ ràng tạo cảm giác đôi mắt bị lão hóa, da nhăn nheo, khuôn mặt già trước tuổi.
  • Về lâu dài không chỉ khiến gương mặt bạn kém sắc mà còn làm giảm thị lực của mắt.
  • Chính vì vậy mí mắt có nhiều nếp gấp không mang lại tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn, trái lại đây là khuyết điểm lớn cần được khắc phục.

Xem tướng mắt nhiều mí trong nhân trắc học

Mặc dù có nhiều đánh giá tướng số chỉ áp dụng cho những đặc điểm bẩm sinh, di truyền xuất hiện tự nhiên trên cơ thể.

Còn mắt nhiều mí lại do nguyên nhân chủ yếu những yếu tố khác tác động vào.

Tuy nhiên, nếu hiện tại bạn có mắt 3 mí trở lên đều được xếp vào những trường hợp có nhân tướng học như sau:

  • Tính cách con người

Bất kể là đàn ông hay là phụ nữ nếu sở hữu mắt nhiều mí cũng thường có tính cách khá là trầm lặng. ít nói và ít bộc lộ cảm xúc thật của mình ra bên ngoài.

Trong giao tiếp họ khá là thụ động, hạn chế giao du kết bạn với mọi người, có thể nói là khả năng giao tiếp của họ khá kém, rất khó mở lời với người khác.

Chính vì thế hay bị mang mác là người khó gần. Mặc dù vậy, đây cũng là kiểu người rất dễ bị kích động, ý chỉ thường bị lung lây, thay đổi khi bị tác động bởi ngoại cảnh.

  • Công danh sự nghiệp

Những người không giỏi trong giao tiếp thường có đường công danh không máy thuận lợi, những người mắt 3 mí hay mắt nhiều mí cũng như vậy.

Chưa kể họ còn là những người không có nhiều tài cán nên sự nghiệp rất khó thăng tiến nhanh, chỉ duy trì ở mức ổn định.

  • Tình duyên – hôn nhân

Mắt nhiều mí nói lên điều gì trong tình yêu và hôn nhân? Cũng như đướngự nghiệp, những người mắt có nhiều mí thường không khéo ăn nói nên không có sức hút với người khác giới.

Rất khó để họ có thể tìm cho mình một người bạn đời ưng ý phù hợp với tính cánh cũng như vận số của bản thân.

Có lẽ vì vậy mà đường tình duyên của người có nhiều mí mắt gặp khá nhiều chông gai, trắc trở.

Tuy vậy, nếu có gia đình, họ lại là người vợ đảm/ Người chồng có trách nhiệm với gia đình. Biết chăm lo, vun đắp cho cuộc sống gia đình tốt hơn.

Nhìn chung, cũng như thẩm mỹ học, có thể nói người mắt có nhiều mí không có nhiều thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp cũng như đường tình duyên.

banner cắt mí

VẬY MẮT NHIỀU MÍ PHẢI LÀM SAO?

Do đôi mắt có nhiều mí thường không đem lại may mắn cho người sở hữu nó, nên rất nhiều chị em tìm mọi cách để khắc phục nó như:

Cách khắc phục mắt nhiều mí tại nhà

Cách 1: Dùng miếng dán kích mí

Để sử dụng được cánh này, bạn chỉ cần dùng nhếp kẹp miếng kích mí và vị trí mà bạn đã tạp nếp mí. Sau đó, bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng nhét vào chổ miếng dán để miếng dán dính chắc vào phần mí măt. Và cuối cùng, dùng những dụng cụ đi kèm để tạo mắt 2 mí.

Cách 2: Sử dụng chỉ kích mí mắt

Cách này cũng tương tự như cách 1. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo 2 đầu để lộ sợi chỉ bên trong. Sau đó, dán chắc phần chỉ lên vị trí đã tạo nếp mí bằng dụng cụ đi kèm.

!Lưu ý khi áp dung 2 cách chữa mắt nhiều mí trên là:

Đây chỉ là giải pháp tạm thời để chữa cháy. Không nên áp dụng thường xuyên, vì nếu mà lạm dụng thường xuyên sẽ gây nên tình trạng ngứa mí mắt, nặng hơn là bị viêm mí mắt, làm cho mắt bị sụp mí.

Vậy nếu muốn sở hữu mắt 2 mí, to, tròn tự nhiên, lâu dài mà không ảnh hưởng đến mắt thì phải làm sao? Cách duy nhất là phải áp dụng phương pháp thẩm mỹ.

Cách khắc phục mắt nhiều mí hiệu quả nhất

Bằng khả năng quan sát tinh tế, lựa chọn đúng phương pháp, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mặt tại Suamimathong.com đã giúp rất nhiều khách hàng cải thiện những khuyết điểm của mắt. Sau đây là những phân tích của những chuyên gia cho từng trường hợp cụ thể, giúp cho khách hàng có giải pháp khắc phục mắt nhiều mí, sụp mí tốt nhất.

Theo nhận định từ những bác sĩ thẩm mỹ, để chính mắt nhiều mí thành mắt 2 mí rõ ràng cần phải xử lý những nếp mí thừa bằng cách cắt bỏ đi phần da bị chùng nhão kết hợp tạo hình mắt 2 mí rõ ràng hơn. Và trong y khoa thẩm mỹ mắt, phẫu thuật cắt mí mắt chính là một giải pháp khắc phục mắt nhiều mí hiệu quả nhất.

Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường ngắn theo đường vẽ đã được xác định từ trước nhằm cắt bỏ bớt đi phần da dư chùng có nhiều nếp mí. Bước tiếp theo, bước sĩ sẽ khâu tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhằm định hình lại mí mắt mới rõ nét khắc phục mắt nhiều mí mắt. Điều quan trọng đối với phẫu thuật cắt mí mắt là phải tạo ra mắt 2 mí cân đối và đẹp tự nhiên.

Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt giúp bạn giải quyết các nhược điểm như mắt một mí, nhiều mí, sụp mí, mắt mất cân đối, da chùng, nhiều nếp nhăn…bằng kỹ thuật hiện đại loại bỏ được những vùng da dư thừa, tạo mắt hai mí to tròn với đường nếp gấp mới.

Tại Suamimathong.com, giải pháp cắt mí mắt hiện đại được chia thành 2 kỹ thuật can thiệp khác nhau đó là cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt 4 trong 1 Plasma. Sau khi được thăm khám và kiểm tra, phân tích từng đặc điểm của mắt, cùng nhu cầu nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

[1] Cắt mí 4 trong 1 Plasma:

Phương pháp ứng dụng kỹ thuật Plasma thế hệ mới cắt bỏ da dư chùng, mỡ thừa với cơ chế khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc xử lý giúp vết mổ nhanh lành hơn, giảm tối đa thời gian sưng nề và hồi phục rất nhanh.hạn chế tối đa máu chảy, ít gây hiện tượng sưng bầm sau phẫu thuật, mắt nhanh hồi phục nhanh và đạt kết quả như mong muốn.

Đặc biệt, Plasma có khả năng ức chế quá trình tích tụ mô mỡ, da thừa trở lại giúp kết quả duy trì lâu dài.

[2] Cắt mí Hàn Quốc:

Sau khi được đo vẽ tỉ mỉ, chính xác các điểm để tạo nếp mí mới, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ mổ y khoa tạo đường rạch nhỏ loại bỏ da thừa, kết hợp với từng đường khâu kín theo sát vết rạch đã tạo và các điểm được đo vẽ từ trước tạo thành mắt 2 mí rõ rệt.  Thời gian lành vết mổ sẽ kéo dài hơn so với phẫu thuật cắt mí mắt 4 trong 1 Plasma.

Phẫu thuật cắt mí mắt được các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao về khả năng hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Sau phẫu thuật, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

CẮT MÍ ĐẸP Ở ĐÂU?

  • Suamimathong.com xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *