Hiểm Họa Chỉ Kích Mí Mà Ít Ai Ngờ Tới

Hiểm Họa Chỉ Kích Mí Mà Ít Ai Ngờ Tới

Hiện nay để có một đôi mắt to tròn, đẹp thì nhiều chị em đã tìm mua chỉ kích mí về dùng tuy nhiên theo những chuyên gia thẩm mỹ, chị em nên cẩn trọng dùng và lựa chọn vì tiềm ẩn nhiều rủi ro.

CHỈ KÍCH MÍ MẮT VÀ TÁC DỤNG

Khi các kiểu làm đẹp như keo kích mí, miếng dán kích mí đã trở nên lỗi thời thì chỉ kích mí mắt đã nổi lên như một giải pháp tạo mí mắt không cần phẫu thuật. So với những cách làm đẹp đã lỗi thời ở trên thì việc sử dụng chỉ kích mí có rất nhiều điểm khác lạ. Theo sự giới thiệu và hướng dẫn bằng hình ảnh của người bán hàng trên mạng thì chỉ kích mí là 1 loại phụ kiện có khả năng tao ra mắt 2 mí, nhưng thanh chỉ này lại được bán theo vỉ, mỗi vỉ có khoảng 60 sợi với giá từ 50 đến 60 nghìn đồng. Sauk hi tách khỏi vỉ, thanh chỉ này là những miếng nhựa kích cỡ chỉ khoảng 1mm. Khách hàng phải tách đôi miếng nhựa này ra và kéo căng hai đầu sẽ thấy được một sợi chỉ có dạng nhựa dẻo bên trong. Tiếp theo, sợi chỉ được dính vào mí mắt, dùng que nhựa định hình chỉnh lại mí mắt sao cho viền hai mí thật to rồi lấy kéo cắt 2 đầu nhựa thừa của miếng nhựa đi. Đôi mắt sẽ trở nên đẹp, tự nhiên và dù có nhìn gần thì cũng rất khó mà phát hiện ra được.

Trên những trang mạng xã hội có nhiều clip hướng dẫn sử dụng loại chỉ này. Chỉ cần chưa đầy 3 phút là bạn đã có thể có được đôi mắt to tròn như mong ước. Chính vì thế đây được xem là 1 loại phụ kiện không thể thiếu trong những bước làm đẹp của nhiều chị em.

Thanh Vân là một nhân viên tại 1 ngân hàng ở TPHCM, “mắt Vân không những bé mà lại còn có 1 mí nên suốt ngày Vân bị trêu là ti hí mắt lượn. Sau 1 thời gian nghiên cứu những bí quyết làm đẹp trên mạng. Vân đã tìm được một chiêu kích mí bằng loại chỉ này. Nhờ món phụ kiện này mà mắt Vân trở nên to, tròn hơn rất nhiều. Nhất là sau khi gắn lông mi giả, đánh mắt, kẻ mắt lên một chút, giờ Vân đã thấy mình “ăn hình” hơn hẵn.”

Thế nhưng, khi đến 1 vài cửa hàng nhỏ ở Chợ Bà Chiểu,… thì mới thấy được hết độ “hot” của những loại chỉ này. Chỉ kích mí mắt được giao bán công khai với nhiều chủng loại khác nhau, với giá cả tầm 50 đến 60 nghìn đồng 1 bộ. Nhiều shop còn tiếp thị rằng loại chỉ mà họ bán còn được rất nhiều ca sĩ, diễn viên sử dụng để thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ.

CHỈ KÍCH MÍ MẮT CÓ THỰC SỰ AN TOÀN?

Liên hệ để nhận khuyến mãi

chat trực tuyến trên facebook chat trực tuyến trên zalo

Mặc dù là quảng cáo tiếp thị rất là rầm rộ, nhưng khi được hỏi về thời gian sử dụng, thời gian dùng được sau khi được mở ra ngoài không khí, chống chỉ định với những đối tượng nào,… thì các ông, các bà chủ cửa hàng bán loại chỉ kích mí này lại không thể trả lời đươcn, hoặc là trả lời rất chung chung. Nguy hiểm hơn nữa là rõ ràng loại chỉ kích mí này chỉ dành cho những người có một đôi mắt khỏe mạnh. Thế nhưng, mỗi khi gặp khách, người bán chỉ cổ gắng tiếp thị sao cho mau bán được sản phẩm của mình chứ không hỏi khách hàng về những tật ở mắt.

Không chỉ có vậy, khi hỏi về nguồn gốc, xuất xứ của chỉ kích mí mắt, có người còn khẳng định đây là sản phẩm chính gốc 100% được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng khi mang ra thì trên bao bì toàn tiếng Trung Quốc.

Khi dùng những sản phẩm cho mắt thì đa phần những chuyên gia y tế chỉ chọn keo sinh học. Chúng là những thiết bị rất là an toàn như collagene, fibrin, hystoacryl. Tuy nhiên, giá của những loại hợp chất này rất là đắt đỏ. Với mức giá vài chục nghìn đồng thì khó mà có thể đảm bảo được đây là loại keo sinh học “xịn”. Vì vậy, người tiêu dùng khi mua hàng nên lựa chọn cho thật kỹ càng và chỉ nên sử dụng những sản phẩm chính hàng, có xuất xứ rõ ràng và có cả tem nhà phân phối.

banner cắt mí

HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG KHI SỬ DỤNG CHỈ KÍCH MÍ MẮT

Mặc dù được rất nhiều bạn trẻ sử dụng nhưng đây lại là 1 loại chỉ rất giỏi “trá hình” bởi chỉ kích mí mắt có thể gây ra những biến chứng mà bạn không hề biết trước.

  • Dị ứng, kích ứng: Do đây là 1 loại sản phẩm nhỏ được gắn sát vào mắt nên sẽ rất dễ làm cho đôi mắt của dễ bị mẫn đỏ, sưng tẩy ở vùng da xung quanh mắt, làm ảnh hưởng tới thị lực, đặc biết là những người có đôi mắt khá nhạy cảm.
  • Gây tổn thương mắt: Những sợi chỉ này rất dễ gây ra cho người sử dụng những cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và rất dễ gây nhiễm trùng cho mắt.
  • Viêm giác mạc: Loại chỉ này được đính bởi 1 lớp keo thường, chính vì thế khi gặp nước nó sẽ dễ bị bong ra và rơi thẳng vào mắt gây nên tình trạng viêm giác mạc gây tổn hại không hề nhỏ đến đôi mắt và cả sức khỏe của bạn.

CÁCH BIẾN MẮT 1 MÍ THÀNH 2 MÍ HIỂU QUẢ, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Để có được 1 đôi mắt 2 mí to đẹp mà lại đảm bảo được độ an toàn, những chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc thay vì sử dụng những loại chỉ kích mí không rõ nguồn gốc và không đảm bảo an toàn ngoài chợ.

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật tạo hình mí mắt tương đối đơn giản, không cần phải phẫu thuật phúc tạp, không bóc tách, không cắt rạch và tuyệt đối không để lạ sẹo. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mí mắt, đồng thời nâng cơ mi. Vì vậy, khi hoàn thành được thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Với công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng biến đối mắt 1 mí của mình thành mắt 2 mí to tròn như mơ ước.

BẤM MĨ HÀN QUỐC ĐẸP Ở ĐÂU?

  • Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Gangwhoo xây dựng uy tín từ đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Thường xuyên tu nghiệp tại Hàn Quốc.
  • Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chính quy, có trình độ nghiệp vụ cao, phục vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc sức khỏe chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và yên tâm.
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, hiện đại, khang trang đảm bảo chuẩn quy định Bộ y tế.
  • Có chính sách bảo hành đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *